• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Bé cún 'hư' giả giọng người để năn nỉ chủ cho ăn vặt cùng

Hài hước

Jaleesa Mattear, 26 tuổi, chia sẻ rằng nàng chó Bella của cô không thể chấp nhận được mỗi khi bị từ chối, và sẽ khóc cho đến khi nàng vòi được thứ mình muốn thì thôi.

Nhưng lần này, bé cún Pháp đã sử dụng một cách khác để mè nheo, tiếng tru lớn lúc trầm lúc bổng bắt chước hệt như tiếng người. Cô bạn nhỏ đang vòi vĩnh để có bằng được quả trứng Phục sinh, nhưng ai mà nỡ trách phạt bạn nhỏ này chứ?

Đoạn phim vui nhộn cho thấy Bella 2 tuổi ngồi quay lưng lại với cô chủ của mình và nhìn chằm chằm vào những miếng sô cô la nằm trên bậu cửa sổ, nơi mà cô bé không thể với tới được.

Sau khi "hét" lớn (nghe có vẻ giống con người) một lúc, nàng cún bắt đầu sủa ăng ẳng khi Jaleesa và bạn trai Jay Brown, 28 tuổi, cười khúc khích phía sau. Nhận ra rằng mình vẫn chưa "chiếm hữu" được mớ sô cô la kia, Bella lại tiếp tục dùng giọng của hooman để "rên rỉ ỉ ôi".

Than khóc vô dụng dụng, đoạn phim tiếp tục cho thấy cô bé lăn lộn trên sàn nhà - một lần nữa, bắt chước một đứa trẻ nổi cơn thịnh nộ - nhưng đáng buồn thay là Bella vẫn không nhận được món nào.

Jaleesa cho biết:

Nếu chúng ta không cho bạn nhỏ này một món gì đó thì bạn ấy sẽ bắt đầu tạo ra những âm thanh như vậy. Cô nàng đã bị chiều hư rồi. Mỗi lần như thế tôi lại thầm nghĩ "ôi lại nữa rồi". Nhưng đây chỉ là hành động khi nó muốn thứ gì đó mà chưa có được. Thật sự rất hài hước.

Cô bé bắt chước rất giống người. Mọi người đều nói họ không thể tin được vì nghe như cô bé sắp bắt đầu nói chuyện. Bạn trai tôi và tôi đang ăn sô cô la và sau đó đặt chúng trở lại trên bậu cửa sổ để xem TV.

Cô bạn nhỏ nhìn thấy chúng tôi lấy sô cô la, ăn chúng rồi lại đặt trở lại trên bậu cửa sổ nhưng không cho cô miếng nào. Có lẽ nó cảm thấy bị bỏ rơi. Đúng là một nàng cún nhạy cảm.

Cô nàng này rất ghê gớm. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tự tạo ra một cây gậy đập vào lưng mình vì chúng tôi luôn chiều cô bé nên bây giờ nó cứ được nước làm tới, nghĩ rằng nếu khóc như thế thì sẽ có được thứ mình muốn.

Jaleesa chia sẻ rằng cô nhiều người ủng hộ cô lập một trang Instagram cho Bella, và sau khi chia sẻ video lên mạng, nàng chó "hư hỏng" này thậm chí còn được nhiều người hâm mộ hơn.

Nhiều người khen cô bé "đáng yêu", một người nói rằng video này "quý như vàng" và một người khác đã bình luận: "Chúa ơi yêu bé quá! Cô nàng chiếm trọn trái tim tôi!".

Cô chủ của Bella khẳng định đây là chuyện xảy ra như cơm bữa, cô bạn rất thích vòi vĩnh thức ăn. Thừa nhận rằng cô bé rất hư, Jaleesa cho biết họ rất nghiêm khắc với cô bé: "Chúng tôi không thực sự cho cô ấy nhiều thức ăn của con người và chắc chắn không cho sô cô la."

Cô nói thêm:

Khi thấy chúng tôi ăn món gì đó mà cô bé cũng muốn ăn, nếu chúng tôi nói "không" với nàng, nàng sẽ bắt đầu khóc lóc. Lần nào cũng vậy.

Cô bạn không bao giờ được cho miếng sô cô la nào. Bé rất hiếm khi được cho thức ăn của con người nhưng bé vẫn cố gắng khóc để năn nỉ chúng tôi. Cô bé đã làm điều đó trên video đòi sô cô la, nhưng ở ngoài đời cô nàng khóc lóc đòi mọi thứ mà tôi ăn.

Chúng tôi có một quả trứng Phục sinh cho nên nếu chúng tôi bắt đầu ăn nó, có lẽ cô ấy cũng sẽ muốn một ít và lại cố gắng khóc lóc, không còn nghi ngờ gì nữa. Cô nàng đúng là vui tính.

Về cơ bản, điều mà Bella muốn là được ăn vặt, nhưng câu trả lời vẫn sẽ là "không".

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.