• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bị đụng trúng chỗ nhạy cảm lúc đang giả chết, đây là phản ứng tự vệ siêu hài của Yunho (TVXQ)

Hài hước

Dunia: Into A New World là một chương trình kết hợp giữa thế giới ảo và thực tế của đài MBC. Nội dung của show dựa trên game mobile nổi tiếng Durango: Wild Lands.

Toàn bộ khách mời tham gia chương trình sẽ được đưa đến một vùng đất hoang vu, hẻo lánh và phải tự tìm cách sinh tồn ở nơi đây.

jbj

Dunia thu hút người xem nhờ mô típ đan xen giữa thực và ảo. Khách mời đôi khi phải "diễn" theo những tình huống có sẵn mà chương trình đưa ra, đôi khi lại phải tùy cơ ứng biến bằng bản năng của mình.

Mùa đầu tiên của chương trình có sự tham gia của: Yunho (TVXQ), Kwon Hyun Bin, Luda (WJSN), DinDin, Jung HyeSung...

5b1508320df938aa573900be

Trong tập cuối phát sóng 8/7, Dunia đã nhận được phản ứng bùng nổ từ khán giả nhờ phân cảnh đắt giá giữa bộ ba Kwon Hyun Bin - Yunho - DinDin.

Cụ thể, chương trình đưa ra tình huống Yunho bị khủng long tấn công khi đi vào rừng cùng Luda và Hyun Bin. Trưởng nhóm TVXQ thiệt mạng ngay tại chỗ và các thành viên còn lại phải thực hiện nghi lễ đưa tiễn anh.

Yunho không may "hy sinh" khi đi vào rừng cùng 2 đàn em.

Mọi người cùng tạo một chiếc bè và đặt "thi thể" của Yunho lên đó. Đây là một trong những phân cảnh đòi hỏi các khách mời phải thể hiện vẻ mặt thương tiếc đồng đội, vận dụng "công lực" diễn sâu hết mức có thể.

20180710152249 2018070818402657383 1

Các thành viên bắt đầu cầu nguyện cho linh hồn nhân vật của Yunho.

Không khí tang thương bao trùm tất cả cho đến khi DinDin tiến tới gần và chắp tay cầu nguyện ngay đúng chỗ "nhạy cảm" trên người Yunho.

20180710152233 1

Kìa cái tay cái tay cái tay, bắt lấy cái tay...

Khỏi phải bàn, hành động bày tỏ lòng thương tiếc nhầm chỗ của DinDin khiến "xác chết" Yunho đang nằm im thin thít cũng phải đưa tay lên nhẹ nhàng nhắc nhở đồng đội.

ezgif com gif maker 2

Yunho: "Ơ đấy không phải chỗ để cầu nguyện đâu DinDin".

Trong khi đó, Kwon Hyun Bin đang đứng đằng xa đã kịp chứng kiến toàn bộ sự việc. May thay anh chàng đã kịp quay mặt đi trước khi để lộ một nụ cười trước ống kính máy quay.

20180710152242 ezgif 2 89bfe18685

Kwon Hyun Bin: "May quá tí nữa thì phì cười trong đám tang!"

Chính khán giả cũng không thể nhịn cười khi xem phân đoạn này, trên mạng xã hội ngập tràn những bình luận như: "Tôi cũng bùng nổ hệt như Kwon Hyun Bin vậy", "Đến chết cũng phải giữ thân, đúng là Jung Yunho", "Hài quá đi!"...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.