• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bi hài chuyện đưa vợ đi đẻ của các ông chồng nhà người ta

Hài hước

Sinh con là thời khắc mà không chỉ phụ nữ sợ hãi và chịu nhiều đau đớn, kể cả cánh đàn ông có vợ bầu bí cũng mang tâm trạng lên xuống vô cùng thất thường. Ngày vợ "lâm bồn" có thể nói là khoảnh khắc nhiều cảm xúc của các ông chồng, đặc biệt là khi con yêu cất tiếng khóc chào đời.

Mới đây, tài khoản Facebook Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã chia sẻ trên nhóm Cháo Hành Miễn Phí những câu chuyện mình chứng kiến khi làm điều dưỡng sản khoa tại một bệnh viện. Nội dung xoay quanh trải nghiệm của các ông chồng có vợ vừa sinh con và rất luống cuống khi chăm sóc vợ.

Ảnh minh hoạ.

Mỗi bài đăng đều nhanh chóng nhận được lượng tương tác cao từ các thành viên nhóm. Mở đầu là bài chia sẻ vào ngày 8/5, trong đó Hạnh viết:

Sau khi nằm theo dõi sau đẻ, em chuyển sản phụ về phòng hậu sản nằm, lúc đó em gọi "Có người nhà chị XXX ở đây không ạ?", để đỡ chị vô giường, anh chồng chị từ đằng xa hô "CÓ" rất to, rất dõng dạc rồi luống cuống chạy lại phụ đẩy xe chị vợ vô phòng rồi ảnh nói với con gái mới sinh:

"Hoàng hậu về với Công chúa rồi đâyyyy".

Câu này của ảnh làm em thấy ấm lòng quá.

Bài viết đầu tiên đã nhanh chóng nhận được hơn 3.800 lượt tương tác từ các thành viên nhóm. Bất ngờ vì được nhiều sự ủng hộ nên Hạnh tiếp tục đăng tải thêm câu chuyện thứ 2 vào ngày 14/5 và cũng khiến nhiều người thích thú không kém.

Lại là tô cháo hành chuyện phòng đẻ đây!

Chị vợ đẻ xong nhưng vẫn phải nằm trong phòng đẻ, đến tận đêm anh chồng vẫn ở ngoài chờ, nóng ruột quá ảnh mon men xin phép:

"Anh ơi, cho em ngó vợ một tý nhớ".

Anh chị bác sĩ trực cùng ca với mình mới bảo:

"Muộn rồi anh cứ về trông em bé đi (em bé đã được trao cho gia đình về hậu sản rồi), mẹ bé còn phải nằm đây theo dõi".

Anh chồng trả lời:

"Con có ông bà em chăm, em muốn ở đây bón cháo cho vợ".

Eo ơi câu này đủ khiến các chị gục chưa, chứ em nghe mà trái tim mềm nhũn ý, mà chưa hết nha. Xin mãi không được ngó vợ miếng nào, cái, anh thập thò ngoài cửa nói vọng vô:

VỢ ƠI, ANH KHÔNG ĐƯỢC VÀO VỢ Ạ.

Ảnh minh hoạ.

Hai mẩu chuyện nhỏ nhưng đã đủ khiến bạn ganh tỵ với chồng nhà người ta chưa? Bên dưới phần bình luận cũng có một số chia sẻ về câu chuyện đi đẻ và các ông chồng hài hước. Nhờ đó mà chủ đề này trở nên rất rất hot, lại giúp chị em có thêm niềm tin về việc lấy chồng, sinh con.

Tài khoản Facebook Tyna Liêu cũng chia sẻ câu chuyện của mình:

Lúc em bé ra đời, không nghe tiếng khóc, lại thấy bác sĩ thay nhau đi tới đi lui xì xào hồi sức cho em bé, ổng tưởng con bị gì, không cho tui nhìn qua phía con, cứ kéo mặt tui qua nói tui nghỉ ngơi chút đi, mọi chuyện để bác sĩ lo, hun lên trán tui chóc chóc. Cho dù có chuyện gì thì ổng vẫn lo lắng cho tui trước nhất. Đến khi em bé khóc lên, bác sĩ cho da kề da ổng mới nói "Sao không ai nói cho tui biết là em bé lúc mới lôi ra khỏi bụng mẹ sẽ xanh lè, trắng nhách hết vậy?! Không một ai!!!"

Đúng là lo cho tui trước nhất nhưng cũng không thể quên phần con, lúc đi đẻ ổng soạn theo áo sơ mi giày tây để bận gặp con lần đầu. Nếu tui không cản thì ổng còn mang cravat nữa. Nhưng cuối cùng vì ở trong phòng sanh với tui luôn nên đâu có kịp thay. Khi cô y tá đẩy hai má con lên phòng nghỉ ngơi rồi định bế em bé đi tắm thì ổng nói "Ê ê em nói cô y tá cho tui bế con chút đã chứ, tui chưa được bế con mà!" Vậy là anh nhà ráng bế em bé 1 phút rồi giao lại cho cô y tá. Hình ảnh người đờn ông 80 kí lô vụng về ôm một hình hài nhỏ bé 2 kí lô 8 tui sẽ không bao giờ quên.

Và rất rất nhiều bình luận siêu đáng yêu khác do các chị vợ chia sẻ lại.

Lấy chồng, không quan trọng người ấy là tỷ phú hay đẹp trai như diễn viên điện ảnh; chỉ cần những phút giây ngây ngô và chân thành thế này thôi, bạn cũng nhận ra rằng mình đã gặp đúng người.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.