• Về đầu trang
Milu
Milu

Bị phạt vì hành lý quá cân? Nhanh trí học hỏi ngay cô gái thông minh này!

Hài hước

Hành lý quá cân là “chuyện thường ngày ở huyện”! Có thể ta đều từng bắt gặp người khác hoặc chính bản thân mình mắc phải trường hợp này khi ở sân bay. Các hãng máy bay đều chỉ cho phép mỗi hành khách mang một lượng hàng hóa theo quy định, tuy nhiên không ít người đều cố lờ đi hoặc vô ý mang quá nhiều đồ đạc. Hậu quả là khi bị kiểm tra, họ buộc phải nộp một số tiền phạt tương ứng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng “ngoan ngoãn” nộp phạt, họ tìm đủ mọi cách để lẩn trốn khoản phạt này, và cô gái ở câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình!

Nữ du khách đến từ thành phố Davao, Phillipines đã bị nhân viên sân bay giữ lại vì mang tới 9kg hành lý – nhiều hơn 2kg so với mức cho phép thông thường. Tuy nhiên, thay vì phải trả khoản phí quá cân, cô nàng đã nhanh chóng quyết định lôi hết toàn bộ những món đồ nặng nhất của mình khỏi hành lý và mặc lên người. 2,5kg đồ quá mức đã được Geo mặc lên người một cách nhanh gọn, có nghĩa là cô đã mặc rất nhiều lớp áo khoác, sơ mi và cả quần dài nữa.

Trốn thoát được khoản nộp phạt, cô nàng nhanh chóng chụp một tấm hình làm kỉ niệm rồi đăng lên Facebook với hastag “#ExcessBaggageChallengeAccepted” (Tạm dịch: “Chấp hết các thử thách hàng lý quá cân”). Thật không ngờ, câu chuyện nhanh chóng lan truyền và trở thành một hiện tượng với hơn 34000 lượt thích và 21000 lượt chia sẻ.

Xem bài đăng gốc của cô nàng tại đây

Nhưng dù đã thành công trong việc trốn nộp phạt nhưng cô nói rằng mình sẽ không làm điều đó thêm một lần nào nữa.

Chia sẻ với tờ Vice về lý do làm điều này, cô cho biết:

“Tôi không muốn trả phí cho hành lý quá cân bởi vì nó chỉ vượt có 2kg. Nhưng mà nóng lắm, tôi không khuyến khích người khác làm theo mình đâu!”

Cô bày tỏ sự bất ngờ khi không nghĩ câu chuyện của mình sẽ trở nên nổi tiếng đến vậy, thậm chí cô còn đùa rằng mình nên tạo một cái dáng chụp đẹp hơn nếu biết trước được sự lan truyền mạnh mẽ này. Hầu hết cư dân mạng đều phải phục lăn sự nhanh nhạy và thông minh của cô gái trẻ.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là một câu chuyện lạ, năm ngoái, một anh chàng cũng đã cố gắng mặc 10 chiếc áo khoác và 8 chiếc quần dài trên một chuyến bay từ Iceland đến Vương quốc Anh vì lỡ mua nhầm một chiếc vé không có vé hành lý. Nhưng anh chàng không may mắn như cô gái trên, anh bị bắt không lâu sau đó vì tội lừa dối.

Chân dung anh chàng "số nhọ"
Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.