• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Biết vợ thích mua sắm, anh chồng tâm lý đặt bánh kem theo hình hộp giao hàng để tặng vợ

Hài hước

Bất cứ ai nghiện Amazon hay ở Việt Nam là các đơn vị bán hàng trực tuyến nổi tiếng như Lazada, Shopee hay Tiki, thì chắc chắn đã quá quen thuộc với với các hộp giấy giao hàng. Và anh chồng tâm lý, hài hước dưới đây đã chiều lòng vợ mình bằng cách đặt luôn cả bánh kem hình hộp Amazon để tặng vợ vì cho rằng đó là điều cô ấy thích nhất.

Chiếc bánh đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội vì không phải ai cũng tỉ mỉ chuẩn bị điều bất ngờ cho vợ mình.

lost bird banh kem amazon 3

Erica McGuire là cô vợ nhận được chiếc bánh này, cô cho biết mình thật sự rất ngạc nhiên và không nghĩ chồng mình lại có thể hài hước và quan tâm vợ như vậy.

Trong khoảng khắc đó, tôi biết chồng mình đã thành công lấy lòng tôi.

Chiếc bánh còn được chia sẻ trên trang Facebook Kitchen Fun with My 3 Sons vì sự đặc biệt của nó. Ngay lập tức, hình ảnh chiếc bánh kem Amazon đã "gây sốt" với rất nhiều phụ nữ, hơn nữa là đối với những ai yêu thích mua sắm trên trang web này. Chiếc bánh đã thu hút hơn 19.000 lượt chia sẻ và hơn 16.000 bình luận.

lost bird banh kem amazon 2

Nhiều cô gái còn bình luận ganh tỵ và cũng muốn có một chiếc bánh tương tự:

Tôi chắc chắn sẽ đặt chiếc bánh này vào sinh nhật mình.

Tôi sẽ làm bánh sinh nhật này cho mẹ, bà mua Amazon gần như mỗi ngày.

Nói về chiếc bánh của mình, chủ tiệm Sweet Dreams Bakery đã mất 8 giờ để hoàn thành theo yêu cầu của khách. Khi nhận được yêu cầu đặt hàng đặc biệt này, họ rất phấn khích vì được thử nghiệm làm một chiếc bánh hoàn toàn mới. Chưa kể, chiếc bánh có thông điệp hài hước khiến họ rất thích thú.

lost bird banh kem amazon 5

Tuy nhiên, hộp hàng Amazon không phải là chiếc bánh kỳ lạ nhất mà Sweet Dreams Bakery từng làm.

Trena Norris, chủ sở hữu Sweet Dreams Bakery, cho biết từ khi anh bắt đầu kinh doanh nơi này, anh và đồng nghiệp thường nhận được rất nhiều đơn đặt hàng kỳ lạ. Có vẻ mọi người đều mong muốn mang đến sự vui vẻ cho bữa tiệc qua những chiếc bánh nên bánh kem ngày càng cần sự mới lạ và hài hước hơn.

lost bird banh kem amazon 4

Chắc chắn người nhận được chiếc bánh cũng sẽ rất vui khi đúng với sở thích của họ. Nếu sắp tới có sinh nhật người thân hay bạn bè, bạn có thể nghĩ ra những chiếc bánh đặc biệt để tặng họ nhé!

Theo: Yahoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.