• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bố thách các con vẽ tranh mình ngủ trên ghế để tranh thủ chợp mắt nghỉ trưa

Hài hước

Ngày nay nuôi dạy con cái đã trở thành nghệ thuật và lĩnh vực dành cho phụ huynh thi nhau sáng tạo. Vừa giữ cho con vui vẻ vừa muốn có thời gian nghỉ ngơi, giải trí đúng là bài toán quá gian nan cho các phụ huynh. Nếu bạn đang gặp khó khăn một chút thì hãy học tập theo cách hài hước của ông bố này nhé.

Bà mẹ 4 con Monica Weber đã kể lại việc ông chồng Michael của mình giả vờ thách các con vẽ tranh bố đang ngủ trên sofa để tranh thủ lúc đó ngủ trưa.

Lũ trẻ dĩ nhiên là tưởng thật và rất thích thú với lời thách thức thú vị của bố. Chúng miệt mài ngồi trên sàn để phác thảo ông bố đang tạo dáng trên ghế, cuộn tròn với tấm chăn ấm áp.

Chia sẻ câu chuyện trên trang Facebook, Monica viết:

Chồng tôi đã tuyên bố rằng anh ấy sẽ giữ con để tôi có thể đi chợ bình yên và khi tôi trở về nhà.

Tôi khá chắc chắn anh ấy là người đàn ông thông minh nhất mà tôi từng biết. Anh cho phép các con được tập luyện, sáng tạo nghệ thuật trong khi anh thì có thể ngủ trưa bình yên.

Bài đăng thú vị của Monica đã lan truyền và nhận được hơn 27.000 tương tác và hơn 34.000 chia sẻ. Nhiều người gắn thẻ chồng hoặc vợ của mình để vào học hỏi kinh nghiệm nuôi dạy con hiệu quả.

Một bình luận viết:

Wow những đứa con của tôi chắc chắn sẽ vẽ bố nó và ngồi hàng giờ để hoàn thành.

Bên cạnh ông bố láu cá ở trên, cũng có rất nhiều bố mẹ khác dùng cách
"bá đạo"
để giúp cuộc sống của họ thoải mái hơn.

Một ông bố khác đến từ Bedfordshire đã nghĩ ra một mẹo khác khi con cứ nằng nặc đòi ăn McDonald's, còn anh cho rằng thức ăn nhanh thật độc hại.

Tôi cũng từng lừa con khi nó đòi ăn McDonald's. Tôi đi chợ nấu mọi thứ rồi bỏ vào hộp McDonald's, vậy là con tôi ăn mà không phàn nàn gì hết.

Người đàn ông 37 tuổi này đã tự nấu rất nhiều bữa ăn vui vẻ cho con, trang trí nhà thành cửa hàng McDonald's để con không nhõng nhẽo nữa.

Cuộc sống của bạn thật sự sẽ trôi qua dễ dàng hơn nếu bạn cũng sáng tạo và áp dụng những mẹo chăm sóc con cái thông minh và hiệu quả như thế này. Cuộc sống có trở nên hạnh phúc hay không phụ thuộc rất lớn vào thái độ sống của bạn trong mọi chuyện.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.