• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Bỏ túi 13 kiểu tạo dáng ‘đẹp - độc – điên’ đi trước thời đại của các tiền bối thời Victoria

Hài hước

1. Tráo đổi trang phục

1

Nhìn qua, bức ảnh không có gì phải bàn luận: khung cảnh hết sức bình thường với một nhóm người đang tạo dáng chụp hình trong khu vườn. Nhưng thử để ý kĩ biểu cảm và trang phục của mỗi người xem nào? Điểm đặc biệt ở đây chính là sự sáng tạo trong trang phục của họ: đàn ông mặc như phụ nữ mà phụ nữ thì lên đồ như đàn ông.

2. Tạo dáng đứng trên cao

2

Ngay cả những người thời Victoria cũng nhận ra một điều: kiểu chụp hình đứng trên mặt đất thật quá nhàm chán rồi. Vì thế, 3 người trong bức hình quyết định đứng lên trên hàng rào. Một người cầm ô tạo dáng giống Marry Poppins, còn người đàn ông bên tay phải đang cố giữ thăng bằng trên một chân.

3. Chụp hình với người tuyết

3

Bạn đã bao giờ thấy người tuyết nào trông thanh lịch và sang chảnh như thế này chưa? Để có được bức ảnh với cô người tuyết xinh đẹp, 2 người phụ nữ này dù mặc corset gò bó nhưng vẫn hết mình tạo nên kiệt tác để đời.

4. Vũ điệu chụp hình “độc nhất vô nhị”

4

Biết đâu dáng đứng này “khệnh khạng” này chính là nguồn cảm hứng để Michael Jackson sáng tạo ra nhiều điệu nhảy nổi tiếng trong video Thriller?

5. Chụp ảnh tập thể theo phong cách “chồng chất”

5

Có thể nói, đây là bức ảnh gia đình “chụp chồng chất” theo đúng nghĩa đen, đầu người này gối lên đầu người kia. Công cuộc tạo dáng có vẻ hơi khó khăn nhưng tổng thể, họ đã ghi lại được khoảnh khắc vô cùng vui vẻ và gắn kết.

6. Nhảy tự do

6

Nhiều người cho rằng trang phục nhiều lớp váy áo của phụ nữ thời Victoria khiến họ bị bó buộc và gặp khó khăn trong di chuyển. Tuy nhiên, cô gái trong hình đã chứng minh điều ngược lại, cô vẫn có thể nhảy dây một cách tự tin và vui vẻ.

7. Dùng ngực đỡ tách trà

7

Giới trẻ hiện nay vẫn đang phát sốt với trào lưu “thử thách trà sữa rảnh tay” lấy cảm hứng từ bộ sưu tập tranh minh họa có tên "Tawawa on Monday" của nghệ sĩ Kiseki Himura. Thế nhưng, cô phục vụ bàn dưới đây mới là người tiên phong trong trào lưu có vẻ "hơi xôi thịt” này: một bộ ngực bưng 2 ly trà.

8. Biểu cảm “hề hước” lố bịch

8

Thời xưa, để có được tấm hình hoàn chỉnh không “rung lắc” thì mẫu chụp phải đứng nguyên tư thế chụp một lúc lâu. Người phụ nữ này mạnh dạn phá bỏ mọi giới hạn, cô tự tin giữ vững biểu cảm hài hước cho đến khi đèn flash tắt hẳn.

9. Một điệu cười thật khác

9

Người ta thường nói, phụ nữ thời Victoria là chuẩn mực của sự đoan trang và nghiêm chỉnh nhưng rõ ràng, bên trong cô nàng lịch sự, đứng đắn kia là cả một “bể khôi hài” đang trực chờ phun trào.

10. Cười tự nhiên luôn tạo nên một bức ảnh đẹp nhất

10

Một nụ cười đẹp nhất là nụ cười tự nhiên xuất phát từ trái tim. Nụ cười sảng khoái của cô gái trẻ cho thấy cô đang tận hưởng trọn vẹn cuộc sống và mọi thứ đang có ở thế kỉ 18.

11. Chụp ảnh đôi theo phong cách nghiêm trang là điều khó không tưởng

11

Dù đã cố “gồng” để nghiêm túc trong bức ảnh đầu tiên nhưng chị vợ dường như không thể nín cười được trong tấm hình thứ 2. Đến lần chụp thứ 3, chị vợ tiếp tục đổi sang kiểu mới dễ chụp hơn nhưng ý tưởng ấy cũng hoàn toàn thất bại vì anh chồng ngay sau đó cũng nhanh chóng cười nghiêng ngả theo vợ.

12. Phong cách Mr. Bean thời kì Victoria

12

Tạo dáng chụp ảnh chuyên nghiệp là điều không phải ai cũng có thể làm được nhưng nhăn nó, cười đủ kiểu và làm các biểu cảm tùy hứng thì chắc chắn ai cũng hoàn thành xong xuôi.

13. Vui đùa trên bờ biển

13

Bức ảnh được chụp ở thành phố Atlantic, New Jersey, vào năm 1897 với dòng chú thích: “Nói nữa anh thả em trôi ra biển luôn”. Nghe “ghê gớm” là thế nhưng cặp đôi này chỉ đang vui đùa trên bờ biển mà thôi.

Theo: lifebuzz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.