• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bỗng đau đẻ khi ở gần McDonald's, chị gái vẫn bắt chồng vào mua hamburger ăn lấy sức

Hài hước

Khi ở giai đoạn cuối thai kì, thai phụ thường rất căng thẳng vì không biết đứa trẻ sẽ chào đời vào lúc nào, nên các bà mẹ thường sẽ ở nhà để tránh trường hợp hạ sinh em bé giữa đường. Tuy nhiên, người phụ nữ dưới đây lại không như thế, cô đã thong dong đến McDonald's thì không may công chúa nhỏ của cô đòi ra đời.

lost bird sinh con trong mcdonald 4

Khi ngồi trong xe cùng chồng, thai phụ phát hiện mình vỡ ối. May mắn, khi đó cả 2 vợ chồng đang ở trong bãi đỗ xe của McDonald's nên vẫn đủ bình tĩnh và không gặp nguy hiểm trên đường.

Họ đã gọi dịch vụ cấp cứu 000, nhưng phía bệnh viện yêu cầu họ bình tĩnh và chờ trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, trong lúc đợi được chuyển đến bệnh viện, cô vợ buồn miệng nên bảo chồng vào mua cho mình bánh hamburger ăn đỡ đói.

Dù sao sinh con cũng cần rất nhiều hơi sức nên ăn no vẫn sẽ tốt hơn.

lost bird sinh con trong mcdonald 1

Nhân viên của McDonald's đã kể lại tình huống dở khóc dở cười mà mình gặp phải:

Vào giờ trưa, một người đàn ông mặt mày tái mét, lo lắng tột độ đã chạy vào cửa hàng và mua vội một phần hamburger. Anh ấy còn giải thích rằng vợ mình đang sinh em bé trong bãi đậu xe và cô ấy cần ăn lấy sức.

Chúng tôi phục vụ vị khách đặc biệt này nhanh nhất có thể với đồ uống và bánh để anh nhanh chóng quay về bên vợ. Chúng tôi lúc đó khá lo lắng.

Sau đó khi xe cứu thương đến, chúng tôi phần nào yên tâm và vui mừng vì sự kiện đặc biệt này đã xảy ra trong cửa hàng.

lost bird sinh con trong mcdonald5

May mắn xe cứu thương đã đến nhanh và đưa cặp vợ chồng đến bệnh viện. Mặc dù khi đó trên tay cô vợ vẫn cầm chắc chiếc bánh đang ăn dở.

lost bird sinh con trong mcdonald 2

Hiện họ đã đón cô công chúa nhỏ ra đời, mẹ và bé đều rất khoẻ mạnh. Chắc chắn khi lớn lên cô gái nhỏ này sẽ trở thành một fan trung thành của McDonald's vì trước khi ra đời đã được ăn món bánh hamburger thần thánh của chuỗi thức ăn nhanh này.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.