• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Buffet nhà hàng 5 sao cũng không bằng mâm cỗ siêu to khổng lồ đủ chiêu đãi cả họ này

Hài hước

Trong những dịp đặc biệt, có phải bạn và gia đình thường cùng nhau ra ngoài ăn tối để chúc mừng không? Và chắc chắn lựa chọn buffet thường được rất nhiều gia đình cân nhắc, ăn buffet vừa có nhiều món, vừa được ăn thoả thích mà không lo đói bụng.

Tuy nhiên, trước nay ai cũng nghĩ buffet chỉ có món Tây là chủ yếu nên các gia đình Việt Nam cũng ngại ngùng vì có nhiều món ăn không hợp khẩu vị. Nhưng nếu tự tay nấu ở nhà thì thực đơn sẽ toàn những món ngon phù hợp với khẩu vị của từng gia đình.

screen shot 2019 08 08 at 5 55 48 pm

Bài đăng thu hút rất nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Đó chính là câu chuyện của đại gia đình hạnh phúc này, họ đã tự chuẩn bị một mâm cỗ siêu to, khổng lồ, đủ cho mọi người có thể ăn no nê. Thậm chí là được bày biện theo phong cách tiệc đứng để họ hàng có thể tự do chọn món ăn mình yêu thích và gặp gỡ mọi người để trò chuyện, thăm hỏi nhau.

lost bird buffet phong cach viet nam 1

Tiết canh đủ cho cả nhà đình.

lost bird buffet phong cach viet nam 2

Đĩa lòng siêu to, khổng lồ.

Bàn tiệc khổng lồ này đặc biệt ở chỗ đều phục vụ các món ăn quê hương, thuần Việt và phù hợp cho cả người già trẻ nhỏ như đĩa lòng luộc siêu to, lợn rang muối sả, quẩy, tiết canh,...

lost bird buffet phong cach viet nam 3

Thức ăn được bày trí trên lá sen rất sạch sẽ, ăn xong cũng tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

lost bird buffet phong cach viet nam 4

Phía xa có một số bàn để mọi người có thể ngồi trò chuyện.

Dù "chủ thớt" không nhắc đến đây là tiệc mừng chuyện vui gì nhưng không khí gia đình trong ảnh rất vui vẻ, mọi người cũng thưởng thức một cách ngon miệng.

Được biết mâm cỗ phục vụ cho cả đại gia đình đều được mọi người chung tay nấu nướng, trang trí và dọn dẹp. Mỗi món ăn được nấu chín cẩn thận, nóng hổi và đặt trên lá sen rất sạch sẽ. Có thể nhiều bạn sẽ cảm thấy tiết canh hay lòng lợn là các món ăn hơi thiếu vệ sinh một chút nhưng được chế biến ở nhà thế này thì quá an toàn rồi.

lost bird buffet phong cach viet nam 5

Mọi người đều vui vẻ đến ăn như ở nhà hàng 5 sao.

lost bird buffet phong cach viet nam 6

Có cả quạt để mát mẻ.

Các món ăn thịnh soạn này cũng làm rung rinh biết bao cái bụng của cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ còn bình luận đây là mâm cỗ khổng lồ nhất mà họ từng thấy, các món ăn trông rất ngon và sạch sẽ. Một số khác còn ganh tỵ với không khí vui vẻ, chịu chơi của đại gia đình "chủ thớt".

buffet9

buffet8

buffet7

Nếu gia đình bạn không có thời gian hay điều kiện để đến các nhà hàng sang trọng ăn buffet thì ý tưởng tự nấu nướng và bày biện cho có không khí tiệc đứng thế này cũng rất tuyệt vời đúng không. Trong bữa tiệc gia đình sắp tới, bạn có thể áp dụng cách này đấy!

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.