• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

Cả thế giới truyện tranh Đông - Tây thu bé lại vừa bằng... bộ 'Worlds Connection'

Hài hước

Ý tưởng mới lạ

Bộ truyện mang ý tưởng mới mẻ và lôi cuốn

"Bạn có bao giờ tin rằng một thế giới tồn tại những nhân vật giả tưởng là có thật? Những cuốn manga mà bạn đọc, những bộ anime mà bạn xem, và cả những bộ light novel mà bạn thích, bạn sẽ cảm thấy gì nếu những nhân vật trong đó thật sự đang tồn tại ngay trong thế giới này?". Đó là lời mở đầu đầy lôi cuốn của Worlds Connection và có lẽ cũng là ao ước của rất nhiều fanboy manga trên dải đất hình chữ S này.

Các nhân vật đều giữ được nét vẽ giống nguyên tác

Dù chỉ mới ra được 2 chapter nhưng bộ truyện do tác giả Yui Yui chấp bút đang tạo nên cơn sốt trong giới mê truyện tranh Việt. Bởi lẽ, Worlds Connection đã tập hợp được toàn bộ các nhân vật mà độc giả yêu thích vào một tác phẩm duy nhất. Bằng việc cho họ đấu với nhau, tác giả người Việt đã làm dấy lên nhiều tranh cãi và tò mò trong giới fanboy về việc nhân vật nào mạnh hơn nhân vật nào. Nét vẽ của tác giả cũng thể hiện được các nhân vật theo đúng như nguyên tác của họ.

Nội dung cuốn hút

Phần luật lệ do Raito Yagami của Death Note giới thiệu

Bộ truyện lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi thiên tài Charles Denbell đã phát minh ra Worlds Connection - một cỗ máy có thể mang các nhân vật trong manga, anime,... ra đời thực. Theo đó, một sự kiện cùng tên được tổ chức hai năm một lần và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong Worlds Connection, các nhân vật mang năng lực chiến đấu cao trong tất cả các manga, anime, light novels sẽ được chọn ngẫu nhiên để so tài với nhau. Nói cách khác, bộ truyện này có nội dung khá giống với loạt phim The Hunger Games do Jennifer Lawrence thủ vai chính.

Liệu đây có phải "thánh Nobita" trong truyền thuyết?

Ban bình luận của trận đấu đều là những thiên tài trong thế giới truyện tranh như Raito Yagami và L của Death Note, Sora và Shiro của No Game No Life. Về thể thức, Worlds Connection lần thứ 3 này sẽ có sự tham gia của 18 đội, mỗi đội gồm 6 thành viên ngẫu nhiên. Mỗi 3 đội được gộp thành một bảng và thi đấu với nhau. Điểm tích lũy của mỗi đội trong trận đấu sẽ quyết định thứ hạng của đội đó trong bảng.

Danh sách thành viên của 3 đội đầu tiên

Ngoài điểm tổng của cả đội thì giải đấu còn có hệ thống điểm cá nhân của từng thành viên. Khi đạt đủ số điểm cần thiết, họ sẽ được 1 trong 4 chọn lựa sau: Hoán đổi vị trí với một thành viên đồng minh, trao đổi số điểm với thành viên đồng minh, hồi sinh một đồng minh trở lại trò chơi và triệu hồi thành viên bí ẩn thứ 7. Dù có một vài luật lệ râu ria khác nhưng đây là những chi tiết căn bản để độc giả nắm được Worlds Connection. Như vậy, đây không chỉ là cuộc đấu đồng đội mà còn là sự ganh đua của từng cá nhân trong nhóm.

Worlds Connection hứa hẹn những trận chiến cực kỳ gay cấn

Hiện tại, các thành viên của 3 đội đầu tiên đã dần được hé lộ, trong đó nổi bật vài gương mặt như Pain của Naruto, Yoshimura của Tokyo Ghoul, Gilgalmesh của loạt truyện Fate, Bishamonten của Noragami,... Chúng ta hãy cùng "hóng" những diễn biến tiếp theo của Worlds Connection tại đây nhé.

Theo: Yui Yui Manga
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.