• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cảnh sát Na Uy bắt giữ 'Night King' (Game of Thrones) vì tội phá tường và xâm hại động vật

Hài hước

Khán giả trên thế giới có nhiều cách khác nhau để thể hiện lòng hâm mộ của mình với loạt phim truyền hình ưa thích, những nhân viên cảnh sát ở Trondheim, Na Uy lại có một cách mà chỉ họ mới có thể làm được.

Sáng 15 tháng 4, fanpage cảnh sát Trondheim đăng bài cảnh báo người dân về hành vi phạm tội đang diễn ra:

canh sat na uy

Cảnh sát nhận được nhiều lời phàn nàn về một người đàn ông đến từ phương Bắc có liên quan đến hoạt động tội phạm, bao gồm hành vi xâm hại động vật và hủy hoại tài sản (có báo cáo rằng một bức tường đã bị phá nát), hắn cũng có ý đồ biến những vùng đất rộng lớn thành nơi hoang tàn.

Nhân viên tuần đêm của chúng tôi đã bắt được người đàn ông này và ngăn chặn không cho hắn ta gây thêm tội ác.

night king

night king 2

Một số hình ảnh cho thấy "Night King" bị còng tay và ngồi trong một phòng giam cũng như tạo dáng chụp ảnh chân dung tội phạm. Sở cảnh sát Trondheim đã dàn dựng vụ việc này như thật với đầy đủ các thủ tục như khi giam giữ một phạm nhân thực thụ.

Được biết, người trong lốt Night King cũng là một trong những nhân viên cảnh sát của sở.

night king 3

Nội dung bài đăng trên fanpage của sở cảnh sát cũng nhắc đến những sự kiện liên quan đến Night King đã xảy ra trong mùa phim trước. Ví dụ như việc lúc Night King giết chết rồng Viserion, sau đó hồi sinh lại để làm thú cưỡi được cho là "xâm hại động vật".

game of thrones season 8 spoilers night king s secret plan revealed in shock twist 1099946

Nhân vật Night King trong phim Trò Chơi Vương Quyền.

Chi tiết phá tường thì rõ ràng là sự kiện quan trọng nhất trong phần 7 của series Trò Chơi Vương Quyền khi Night King dùng rồng Viserion phun lửa phá hủy bức tường khổng lồ vốn được xây dựng từ thời cổ đại để bảo vệ Westeros trước những mối nguy hại từ phương Bắc.

Hiện tại, dù loạt phim được xem là "ăn khách nhất trong lịch sử phim truyền hình" đã đi đến hồi kết, tuy nhiên người xem vẫn chưa thể biết được rõ ràng thân thế của Night King, cũng như mục đích cuối cùng khi hắn xâm lược Westeros là gì.

night king 3 1

Một số ý kiến của người dân cho rằng sở cảnh sát nên tập trung vào việc phá án và giữ gìn trật tự trị an hơn là bày những trò đùa vô bổ. Nhân viên cảnh sát buộc phải lên tiếng:

Chúng tôi sử dụng trang Facebook của mình để tiếp cận cộng đồng của mình và sự tương tác từ bài đăng liên quan đến Night King có thể thực sự giúp ích trong tương lai, khi chúng tôi cần sự hỗ trợ của cộng đồng trong việc vây bắt tội phạm hoặc tìm kiếm người mất tích.

night king 4

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.