• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Captain America' phàn nàn về công nghệ, Tony Stark và Bruce Banner vào cuộc hỗ trợ 'bạn già' Steve Roger

Hài hước

Chúng ta đều biết Captain America, hay Steve Roger là một ông lão hơn 70 tuổi kẹt trong thân xác của một chàng trai 30. Những hiểu biết của anh ta về công nghệ vốn chỉ tương đương với thời Thế Chiến thứ 2 mà thôi.

captain 1

Và chúng ta cũng biết Chris Evans, người đã vào vai Captain America suốt 10 năm qua, cũng không mặn mà gì với công nghệ hiện đại cả.

captain 2

Mới đây trên trang Twitter cá nhân, Chris Evans vừa lôi ba đời cái thằng ''Công Nghệ'' ra để phàn nàn như một ông già khó tính, và các fan thì vô cùng ấm lòng khi thấy một Captain hiện diện trong đời thực như vậy.

Xin kính thưa các thể loại Công Nghệ,

Có nhớ cách mà bọn mi thực sự ''làm việc'' ở thập niên 90 chăng? Ta không cần tính năng ''thông minh'' trên TV, nhiệt kế, đèn, âm nhạc, tủ lạnh, camera an ninh và cả cái xe hơi chết tiệt. Cứ như bị đâm vào đ*t ấy khi phải dùng thứ công nghệ rẻ tiền như bọn mi.

Nhân danh mọi người,
Ký tên đóng dấu

captain 3

Đọc bài tweet của Chris Evan cứ như đang xem bức thư được viết bởi một tâm hồn già cỗi, nhưng rất vui nhộn. Và tất nhiên những ai thực sự gặp khó khăn với công nghệ, tính năng thừa thãi của các thiết bị thông minh sẽ đồng tình với anh.

Tuy nhiên, không để Cap phải đợi lâu, ''anh em nhà khoa học'' Tony Stark và Bruce Banner đã có mặt kịp thời để phổ cập kiến thức công nghệ cho đồng đội.

Này Mark Ruffalo, có vẻ Cap cần được anh em nhà khoa học hướng dẫn chút ít đấy.

''Anh em nhà khoa học'' là danh xưng mà fan Âu Mỹ đặt cho cặp đôi Tony và Bruce vì cả hai người họ đều thuộc hàng thông minh nhất, là nhà khoa học tài ba nhất của thế giới siêu anh hùng Marvel (những người còn lại có thể kể đến là Reed Richards, Hank Pym hoặc Dr Doom...).

captain 4

Và tất nhiên tiến sĩ Bruce Banner cũng có mặt, khi bàn về những chuyện cao siêu, hàn lâm thì không thể thiếu anh chàng uyên bác này. Mọi người thường nhớ đến nhân vật Bruce Banner khi anh hóa thân thành Hulk mà quên đi anh chính là nhà vật lý học hạt nhân vĩ đại nhất, ngay cả Tony Stark cũng phải kính nể.

Mark Ruffalo cũng không quên nhắc nhở Chris Evans khiến người xem nhớ đến một chi tiết hài hước trong phim Avengers: Age of Ultron.

Gọi hoặc nhắn tin trực tiếp cho tôi mỗi khi anh cần hỗ trợ, Chris Evans. Và bớt nói tục đi nha.

captain 5

Đáp lại, Cap cho rằng lò phản ứng hồ quang (thiết bị cung cấp năng lượng cho bộ giáp của Iron Man) không cần được cập nhật phần mềm thường xuyên như vậy đâu:

Tôi đoán rằng lò phản ứng hồ quang không cần thiết phải được cập nhật hệ điều hành 3 tháng một lần phiền phức như vậy đâu. Làm ơn giúp đi!

Người hâm mộ đã đón nhận màn ''fan service'' này theo cách tích cực nhất có thể. Đơn giản đây là những mối liên hệ đáng giá nhất mà Disney và Marvel đã xây dựng suốt thời gian qua, cũng là những tình cảm gắn bó mà các diễn viên dành cho nhau, và dành cho fan.

Một fan nữ hồi đáp Chris Evans:

Anh, Robert Downey Jr. và Mark thật dễ thương. Tôi rất thích tình bạn của mọi người.

Hãy tưởng tượng khi anh em nhà khoa học phải giải thích những thứ phức tạp cho Cap mà xem.

Sau khi Avengers: Endgame công chiếu, chúng ta sẽ không còn được nhìn thấy Chris Evans hóa thân vào Captain America nữa vì anh đã quyết định không tiếp tục ký hợp đồng với Marvel cho vai diễn này.

Chắc chắn người hâm mộ sẽ tôn trọng quyết định của anh, và tôn trọng những giây phút còn lại của ''Old man Roger'' bên cạnh các đồng đội Avengers.

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.