• Về đầu trang
Pan
Pan

Cậu bé lỡ nuốt tai nghe AirPods, không dám lại gần điện thoại vì sợ nhạc phát ra từ bụng

Hài hước

Các bạn có thể tưởng tượng bị nuốt chiếc tai nghe vào bụng là loại cảm giác gì không? Ấy thế mà sự việc hi hữu này lại xảy ra với một cậu bé người Mỹ đấy! Cậu đã lỡ nuốt nhầm chiếc AirPods và vụ việc đã được đăng lên trang tin tức trong khu vực.

Theo báo Dailymail đưa tin, một cậu bé 7 tuổi người mỹ tên QJ đã nhận được món quà trong dịp Giáng sinh là một cặp tai nghe AirPods, nhưng không hiểu vì lý do gì mà cậu đã nuốt luôn chiếc tai nghe vào bụng. Mẹ của cậu bé khi nhận phỏng vấn đã cho biết:

Mẹ tôi gọi điện cho tôi nói thằng nhóc QJ đã ăn luôn cái AirPods rồi, lúc đó tôi kinh ngạc chỉ biết thốt lên 'Trời má!' mà thôi. Tôi lập tức trở về nhà, nhanh chóng đưa nó đi bệnh viện, xem thử cuối cùng đã xảy ra chuyện gì.

Sau khi cậu bé QJ đã được bác sĩ tiến hành chụp X-quang, hình ảnh cho thấy trong dạ dày của cậu đang bị mắc kẹt chiếc AirPods. Mẹ của QJ còn cho biết, sau khi cậu bé nuốt tai nghe vào bụng, cậu lại sợ đến nỗi không còn dám sờ vào điện thoại nữa, bởi vì cậu sợ nhạc sẽ phát từ trong bụng cậu truyền ra ngoài. Bác sĩ nói rằng, qua vài hôm thì tai nghe sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể, và hoàn toàn sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của QJ.

Đọc thêm: Cười đau bụng khi xem bà mẹ Trung Quốc dùng 'Định hải thần châm' bắt con trai yên phận học bài

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.