• Về đầu trang
Spock
Spock

Chán công việc ở Tesla, tỉ phú Elon Musk tổ chức cuộc thi meme cho cộng đồng mạng

Hài hước

Tỉ phú công nghệ, Tony Stark phiên bản đời thực Elon Musk là một con người vô cùng đặc biệt. Ông là đồng sáng lập công ty thanh toán Paypal, chủ tịch hai công ty là Space X và Tesla với mục tiêu đưa những công nghệ vượt thời gian đến cho con người. Nhưng bên cạnh tài năng hiếm có của mình, vị tỉ phú 47 tuổi này còn được biết đến với tính cách lập dị có một không hai của bản thân.

Trên Twitter cá nhân của Musk, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy một con người khác của ông: Gần gũi, hài hước và đặc biệt quan tâm đến khách hàng (retweet từng khách hàng đã từng mua xe ở hãng Tesla) và có gì đó... dễ thương. Đã từng có thời gian, chính Twitter phải chặn tài khoản của ông vì nghĩ ông bị hack. Tất cả là bởi lúc đó, Musk được khai sáng bởi sự kì diệu của anime và không ngừng đăng các hình ảnh liên quan đến các bộ phim hoạt hình Nhật Bản mà ông yêu thích.

musk 14

"Tôi thực chất là một miêu nữ và đây là selfie của tôi" - chính chủ Elon Musk nói

Cho đến lần này, tài khoản cá nhân của ông lại tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội khi một người bất ngờ phát hiện lại một bài đăng trước kia của Musk với nội dung: Gửi cho tôi cái meme (hình ảnh chế hài hước, châm biếm được lấy từ phim ảnh) "đỉnh" nhất của bạn.

musk 1

Không phải bướm đêm đâu, Musk quá chán cái meme bướm đêm rồi

Để giúp những người tương tác hiểu đúng luật chơi, Musk còn đăng thêm bình luận: "Cái meme đỉnh nhất (dankest) không phải đen tối nhất (darkest)" và cẩn thận để thêm một meme của bản thân kiếm được làm mẫu.

musk 2

Gif dễ thương về Pikachu cũng là một bài thi hợp lệ

Hưởng ứng lời kêu gọi của vị tỉ phú, hàng ngàn tài khoản Twitter đã nhảy vào tường nhà của ông và đăng các hình meme tâm đắc nhất của bản thân. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bài đăng đã lập tức thu hút 340 nghìn lượt yêu thích và có 126 nghìn người bình luận về nó. Dưới đây là một vài ứng viên có thành tích xuất sắc, dựa trên lượt yêu thích và retweet của nó: musk 3

Đặt biển số xe cho cái xe điện mới thế nào cho ngầu: LOL OIL (Cười vì dầu)

musk 5

Falcon X bay được nhờ đâu? Từ sức mạnh một con mèo mập

musk 6

Khi hoàng thượng bị quái vật Venom khuất phục

musk 7

"Tôi chưa từng mất lần đầu của mình vì tôi chưa bao giờ thua cuộc" - chỉ có thể là học sinh châu Á

musk 8

Khi giẫm phải một miếng lego, phản ứng của bạn sẽ là ...

musk 9

Xin lỗi Trái Đất, Musk còn đang bận khám phá Sao Hỏa rồi

Hiện tại, sau gần 3 tháng tranh tài căng thẳng, dù kết quả chung cuộc chưa được công bố nhưng vị tỉ phú cũng đã đưa ra phản hồi chính thức cho cuộc thi vô thưởng vô phạt mà mình vô tình tổ chức.

musk 11

"Tổ chức phần thi chế meme" và đi kèm là bức ảnh không thể meme hơn

Với các tỉ phú nói chung, đây là một công bố hết sức khó tin. Để chắc ăn hơn, Mr Beast, một gamer chuyên nghiệp trên Twitch còn phải trực tiếp hỏi lại ông để xem Musk lúc này có tỉnh táo không.

musk 13

- Tôi thách anh tổ chức cuộc thi meme đấy

- 5 USD nhé

- Tôi sẽ gửi anh 5 USD và mua một chiếc Tesla

- Thương lượng tốt đấy, nhưng được thôi

- Cảm ơn về sự đóng góp của anh, giờ Tesla sẽ là mẫu xe chính thức của cộng đồng chế meme. Chúng tôi sẽ lái nó với niềm tự hào.

Từ câu chuyện hài hước này, chúng ta có thể khám phá thêm một khía cạnh khác về vị tỉ phú tài năng mà lập dị này. Đó là tính cách tưng tửng, vui vẻ và không ngại đùa vui với các trào lưu trên mạng. Chính vì thế, đừng chần chừ mà không follow ngay tài khoản của ngài Musk trên Twitter nha, chắc chắn bạn sẽ có những tràng cười sảng khoái cho cả ngày đấy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.