• Về đầu trang
Treng
Treng

Chàng trai xăm hình giống hệt biểu tượng trên cơ thể chó cưng và cái kết 'ngã cây'

Hài hước

Nhiều người sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để thú cưng cảm thấy rằng chúng được yêu thương, nhất là đối với những con vật tội nghiệp từng bị bạo hành, lạm dụng trong quá khứ. Một chàng trai 26 tuổi đến từ Texas tên Chris Mendiola cũng quyết định làm một điều đặc biệt cho chú chó Bear của mình.

Khi mới nhận nuôi Bear, Chris Mendiola nhanh chóng nhận ra điều kỳ lạ trên bụng chó cưng. Người chủ cũ đã xăm hình lên bụng của chú chó tội nghiệp và điều này khiến Chris Mendiola rất tức giận. Anh cho rằng việc chỉnh sửa cơ thể thú cưng dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều đáng bị lên án. Theo Chris Mendiola, hình xăm kỳ lạ trên bụng Bear chính là bằng chứng cho việc nó từng bị tra tấn, lạm dụng trong quá khứ.

Để thể hiện tình yêu dành cho chó cưng, Chris Mendiola đã quyết định xăm hình giống với biểu tượng trên cơ thể Bear. Đây đã là một câu chuyện đầy cảm động cho đến khi Chris Mendiola chia sẻ điều này lên Facebook.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra rằng hình xăm của Bear không phải là do bị lạm dụng trong quá khứ. Trên thực tế, đây là một thủ tục phổ biến tại các trạm cứu hộ động vật. Theo Hiệp hội bác sĩ thú y, hình xăm là biểu tượng cho thấy động vật đã bị thiến nhằm tránh các cuộc phẫu thuật không cần thiết trong tương lai.

Trước những lời trêu ghẹo của bạn bè, Chris Mendiola nhanh chóng giải thích rằng bản thân cũng biết ý nghĩa thực sự của biểu tượng này và chấp nhận xăm hình đôi với chó cưng. Tuy nhiên, mọi người lại cho rằng anh chàng chỉ đang chữa ngại cho bản thân mà thôi.

Bất kể Chris Mendiola có thực sự biết hình xăm đại diện cho điều gì hay không, vẫn không thể phủ nhận một điều rằng anh chàng dành cho thú cưng tình cảm rất đỗi ấm áp và đơn thuần.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.