• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chàng trai xóa luôn Tinder khi cô gái mới quen gửi nhầm ảnh chụp màn hình tin nhắn của chính mình

Hài hước

Harry, một chàng trai độc thân đến từ Leeds, Anh chia sẻ rằng bản thân đã gặp một sự cố dở khóc dở cười với bạn gái trên Tinder - Rachel khi hẹn gặp cô ta lần thứ hai. Thay vì trả lời, Rachel vô tình gửi cho Harry một ảnh chụp màn hình tin nhắn của chính anh kèm theo từ LMAO (Laughing My Ass Off) trước khi nhanh chóng xin lỗi khi nhận ra sai lầm của mình.

Harry tội nghiệp đã hy vọng về một cuộc hẹn thứ hai sau lần đầu gặp gỡ suôn sẻ. Thế nhưng cuộc đời đã không cho anh hạnh phúc khi chính bạn hẹn của anh đã dội cho chàng trai tội nghiệp này một gáo nước lạnh giữa trời đông lạnh giá của nước Anh khi lấy Harry ra làm trò cười.

Với caption: ''Tôi đang xóa Tinder'', bài đăng của Harry nhanh chóng nhận được hơn 237.000 lượt thích cùng những bình luận đồng ý rằng anh ấy đã tránh xa được một cô gái không ra gì.

- Cô ta chụp ảnh màn hình tin nhắn của anh với ý định gửi nó cho một người bạn để cười nhạo. Nhưng ả đã gửi nhầm. Ôi trời ạ!

- Tại sao con người lại kinh khủng thế nhỉ?

- Chúng tôi đang cầu nguyện cho anh sau thảm kịch kinh hoàng này.

- Thật vui khi nói rằng anh không phải gặp lại cô ta một lần nữa. Anh xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn nhiều.

Cô ả còn chẳng thèm lưu số điện thoại của anh. Khốn nạn thật!

- Có lẽ đây là điều tồi tệ nhất tôi từng thấy.

- Cục súc vậy.

- Bạn xứng đáng với những điều tốt hơn mà.

Trong một nỗ lực để bào chữa cho hành động của cô gái, nhiều cư dân mạng đã đưa ra nhiều lý do như là ''rất hãnh diện với tin nhắn của Harry và muốn chia sẻ nó với một người bạn.'' nhưng đa số đều nghiêng về giả thuyết đem chàng trai tội nghiệp ra làm trò đùa khi thậm chí không hề lưu số điện thoại của Harry.

Harry's (pictured) tweet showed that he text his date, saved as 'Rachel Tinder' on his phone, saying: 'Hey, I had a really nice time last night. Would love to see you again some time?'
Chân dung Harry

Mặc dù Tinder là một ứng dụng hẹn hò vô cùng phổ biến nhưng rõ ràng mỗi chúng ta bên cạnh việc tìm bạn đời, người yêu nên cẩn thận với những chiêu trò của bạn match. Không ít án mạng hay lợi dụng đã xảy ra thông qua những cuộc gặp từ đây.

Đọc thêm: Tinder thêm nút báo động khẩn cấp cho những cuộc hẹn 'sai trái'

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.