• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 28): Những cái tên vừa nghe đã muốn sặc nước thể hiện trình độ sáng tạo 'đỉnh kout' của bố mẹ chúng ta

Hài hước

Bản thân bạn hay bạn bè thời đi học có sở hữu những cái tên vừa nghe đã thấy độc đáo và buồn cười không? Nếu có chắc chắn những ngày tháng ấu thơ của bạn thật sự đã trôi qua rất vui vẻ như các câu chuyện dưới đây đấy.

Tên là thứ chúng ta không thể quyết định được và dĩ nhiên người quyết định chính là bố mẹ và ông bà của chúng ta. Và tên bạn có đẹp hay độc cũng xuất phát từ sự sáng tạo vô bờ bến của họ. Để bắt đầu cuối tuần tràn đầy năng lương và tiếng cười, bạn hãy đọc những câu chuyện về những cái tên độc lạ nhất mà chúng ta từng biết nhé.

Câu chuyện vui vẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí được bạn có tài khoản Facebook Điềm Mật bắt đầu. Trong chia sẻ của mình, bạn ấy đã kể lại kỷ niệm của mình cùng với những người mình quen biết và có tên lạ lùng. Câu chuyện thu hút rất nhiều bình luận chia sẻ từ các thành viên khác trong nhóm, cứ nhắc đến những cái tên vừa nghe đã muốn sặc nước thì mọi người lại rất háo hức kể lại những người mình đã gặp.

Một bạn tên là Đào Bằng Được. Nghe thấy cũng được đúng không? Chỉ là câu chuyện phía sau khá là "3 chấm" đấy. Bạn ấy là con trai út, trước bạn thì bố mẹ đã sinh 4 cô con gái rồi. Cái tên bạn cho thấy quyết tâm cao ngất để có đứa con trai của bố bạn.

Nếu câu chuyện số 1 có chút mùi phong kiến thì câu chuyện 2 lại rất hiện đại. Học cấp 3 hay có vụ nêu tên học sinh quậy phá và bắt đứng dưới cờ trong giờ chào cờ đúng không? Có lần thầy hiệu phó kỷ luật trường tui đã xém sặc nước miếng trước gần 2000 học sinh vì gọi Nguyễn Thạch Lam và Nguyễn Minh Triết lên khán đài đứng để bêu gương xấu.

Tui thường tội nghiệp bạn Trần Cao Thủ lớp tui, suốt ngày bị gọi lên bảng. Mà nghe oách chớ.

Cao Thủ trả lời! Cao Thủ thuyết trình! Cao Thủ có đến không ? Cao Thủ đâu?

Tiếp đó bạn Nguyễn Thái Hậu.

Chốt sổ là bạn Quách Đại Hiệp. Truyền thuyết là đi học lớp nào thầy cô cũng hỏi câu hỏi quen thuộc: Ba em mê Kim Dung lắm hả?

Những kỷ niệm dù nhỏ nhưng mang đến rất nhiều tiếng cười cho mọi người khác. Nhờ đó cũng có rất nhiều bạn chia sẻ lại câu chuyện của mình khi cũng gặp hỡ những người có cái tên độc đáo. Chủ đề tạo ra không khí vô cùng hài hước và thú vị.

Với những cái tên thể hiện sự sáng tạo vô địch của phụ huynh chúng ta, tin chắc bạn đã có những giây phút rất vui vẻ và nếu cũng quen biết ai đó có cái tên đọc vào là nhớ ngay hãy chia sẻ cho Lost Bird nhé!

Theo: Cháo Hành Miễn Phí

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.