• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chép cả hit của Đức Phúc vào tập làm văn, cô giáo phê một câu cũng đậm chất showbiz

Hài hước

Mới đây, hình ảnh chụp lại bài tập làm văn của một học sinh Trung học đã khiến cư dân mạng cười ngất vì độ "lầy lội" cao hơn cả núi, dài hơn cả sông. Không chỉ chưa học bài kĩ mà chủ của bài tập làm văn còn mạnh dạn chép lời ca khúc hot hit của ca sĩ Đức Phúc vào để qua mặt thầy cô. Nhưng nào ngờ, ngày nay cô giáo cũng là fan cứng của V-pop, vừa nhìn là biết ngay "mánh khóe" của học trò.

Mới đầu ai cũng cho rằng đây chỉ là bài văn bình thường, nhưng càng đọc bạn sẽ càng thấy giai điệu quen quen, thậm chí có thể hát theo. Nếu thường xuyên nghe nhạc Việt, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra đây là bài hát Hơn Cả Yêu của Đức Phúc. Có thể đề bài là tả về mẹ nên học sinh láu cá này đã nhanh trí chép luôn phần lời để bày tỏ tình cảm với mẹ.

Bài tập làm văn khiến ai cũng cười xỉu.

"Bó tay" với học trò của mình, giáo viên môn Ngữ Văn cũng đành phê vào bài dòng chữ bất lực: "Đạo nhạc là tài của em à?".

Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng được một phen cười ngất vì trình copy "tỉnh bơ" của học sinh trên. Dù không học kỹ bài nhưng lại khá nhớ lời bài hát và "to gan" múa rìu qua mắt thợ.

Một số bạn cũng chia sẻ lại những bài văn "lầy" không kém của hội học sinh:

Để khẳng định mình không đạo nhạc, đạo văn, học sinh nào đó đã phải ghi chú thế này.
Khi bạn quá đam mê Địa Lý mà Bộ Giáo Dục cứ bắt học Văn.
Không giỏi học nhưng bắt trend chắc chắn giỏi.

Sau câu chuyện hài hước này, bạn học sinh nào đang có ý định "mượn" lời các ca khúc nổi tiếng vào bài tập của mình thì nên suy nghĩ lại.

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.