• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Chỉ ai tinh mắt mới tìm ra điều kì lạ trong bức ảnh tự sướng tưởng như rất bình thường này

Hài hước

Mới đây, một người dùng Twitter tên là Paula đã đăng tải một bức ảnh selfie trên trang cá nhân của mình.

deaiylpvwaajk55

Nó vốn chỉ là bức ảnh selfie bình thường của một cô nàng mê "sống ảo". Việc tạo tư thế gợi cảm, khoe ra vòng 3 đáng tự hào cũng như cách khoe lưỡi đầy khiêu khích của cô không phải là vấn đề gì to tát.

Thế nhưng, cư dân mạng đã nhanh chóng nhìn ra được một chi tiết đáng lưu ý ở...nhà vệ sinh của cô nàng. Liệu bạn có nhận ra được chi tiết đó không?

Đúng thế đấy! Bên tay trái bức ảnh là chiếc bồn cầu, thế nhưng, cuộn giấy vệ sinh lại không nằm bên cạnh bồn cầu như bình thường mà lại nằm rất xa, tức là cạnh chiếc gương cô gái đang chụp ảnh.

Không có giấy vệ sinh đã khổ, nhìn thấy giấy vệ sinh mà không thể chạm đến thì lại còn... khổ hơn nhiều. Để ý kĩ hơn nữa sẽ thấy người thiết kế ưu tiên lắp ổ điện bên cạnh bồn cầu để tiện cho chủ nhà có thể cầm điện thoại theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng vì sao lại không nghĩ đến việc giấy và bồn phải luôn nằm cạnh nhau nhỉ?

deaiylpvwaajk55 1

deaiylpvwaajk55 2

Chiếc bồn cầu và cuộn giấy vệ sinh trong trạng thái "anh ở đầu sông, em ở cuối sông".

Những cư dân mạng liền nhanh chóng đưa ra những bình luận vui nhộn sau khi nhìn thấy chi tiết "bất bình thường" và phi lý này.

- Ai đã thiết kế cái nhà vệ sinh này thế?

- Với tư cách là thành viên trong một gia đình sở hữu trình độ kiến trúc và kỹ thuật lâu đời, tôi thấy khó chịu với kiểu thiết kế này vô cùng. Sao cậu có thể cảm thấy ổn với kiểu thiết kế nhà vệ sinh như thế này được chứ?

- Cứ như Picasso đã thiết kế cái nhà vệ sinh này ấy nhỉ.

- Cái ổ cắm sạc thì lại ở sát bên bồn cầu. Ưu tiên thật.

- Chắc là để sạc cả bồn cầu luôn đấy.

Cư dân mạng cũng đã đăng những chiếc gif với caption hài hước: "Mỗi lần muốn lấy giấy vệ sinh, cô ấy sẽ như thế này."

Hoặc như thế này.

Sau đó, Paula, chủ nhân của bức ảnh đã đăng lại tweet như sau: "Tôi đã đạt được 10 nghìn lượt theo dõi bởi cái nhà tắm này. Đây là nhà tắm của dì dượng tôi, có gì mọi người cứ yêu cầu họ sửa lại nó nhé".

Có vẻ như, cô nàng cảm thấy khá hài lòng bởi lượt follow tăng vọt trên tài khoản Twitter của mình, dù nó không phải vì cô mà là vì...bức ảnh về nhà vệ sinh gây hoang mang.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.