• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị gái kẹp tóc đi chơi nhưng kết quả lại dựng ngược lên trời, đành phải cầu cứu cộng đồng mạng

Hài hước

Làm đẹp mặc dù là sở trường của chị em phụ nữ nhưng dĩ nhiên trong mỗi lĩnh vực, dù có giỏi đến đâu thì ai cũng mắc sai lầm vì thiếu kinh nghiệm. Đặc biệt là khi làm đẹp có rất nhiều bước, nào là trang điểm, dưỡng da, làm tóc, quần áo,... thì sai lầm cũng là điều thường xuyên xảy ra.

Vì "cái răng, cái tóc là góc con người" nên chăm sóc và tạo kiểu cho mái tóc cũng là một trong những giai đoạn rất quan trọng đối với phụ nữ. Cũng giống như nhiều cô gái khác, chị của "chủ thớt" trong câu chuyện dưới đây cũng cố ý kẹp tóc mái để tạo độ xoăn, bồng bềnh nhẹ, tuy nhiên chuyện không như mong đợi, mái tóc cuối cùng lại dựng ngược lên trời trông vừa đáng thương vừa buồn cười.

Câu chuyện cầu cứu được chia sẻ trong nhóm thảo luận về làm đẹp trên Facebook, nhận được rất nhiều tương tác từ phía các thành viên. Vì sử dụng lô uốn tóc để làm cong phần mái không đúng cách nên hậu quả đã khiến mái tóc trở nên buồn cười muốn xỉu. Với mái tóc dựng ngược lên thế này thì có lẽ chị gái "chủ thớt" cũng chẳng thể đi chơi được nữa.

Vì kết quả khiến ai cũng hốt hoảng nên bài đăng cũng mong muốn mọi người gợi ý các loại lô cuốn tóc mang lại kết quả tốt hơn hoặc lời khuyên làm sao để có tóc mái bồng bềnh nhưng không gây ra thảm hoạ như trên.

Ngoài ra, các thành viên khác cũng đã có trận cười lớn vì sự cố làm đẹp này. Qua đó mọi người chắc chắn sẽ cẩn thận hơn mỗi khi muốn cuốn lô tóc mái trước khi đi chơi.

Làm đẹp tưởng dễ nhưng không hề đơn giản như bạn nghĩ đâu, đặc biệt là với những ai chưa có kinh nghiệm thất bại nhiều, vì vậy bạn hãy chăm chỉ xem hướng dẫn và tìm lời khuyên từ những người hiểu về chuyện làm đẹp hơn mình nhé.

Theo: Đẹp Chanh Sả
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.