• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chính phủ Pakistan vô tình bật hiệu ứng 'mèo cute' khi đang livestream trên Facebook khiến cả thế giới 'cười ngất'

Hài hước

Có lẽ vì thao tác chuyển sang các hiệu ứng dễ thương trên chức năng livestream của Facebook quá dễ dàng nên đã vô tình gây ra sự cố hài hước này. Trong cuộc họp báo chính phủ tại Pakistan gần đây, các thành viên đã không ngờ mình bị trở thành những chú mèo tai hồng, mắt to và đáng yêu.

Chính quyền tỉnh Khberber Pakhtunkhwa, Pakistan đã tiến hành một cuộc họp báo, do Bộ trưởng Thông tin Shoukat Yousafza tổ chức. Để bảo đảm tất cả các bên quan tâm có thể theo dõi họp báo, phía tổ chức đã quyết định phát trực tiếp trên Facebook.

lost bird hieu ung meo xuat hien trong video hop bao cua chinh phu 2

Không khí bỗng nhiên bớt căng thẳng khi Bộ trưởng mọc thêm tai mèo hồng.

Tuy nhiên, công nghệ hiện đại đôi khi lại hại người, những ai theo dõi buổi họp báo đã vô cùng ngạc nhiên khi hiệu ứng "mèo cute" bỗng nhiên xuất hiện trên một vài gương mặt căng thẳng. Kể cả Bộ trưởng cũng bỗng nhiên trở nên đáng yêu và hài hước, bộ râu mép của ông thậm chí càng giúp cho hiệu ứng trở nên cute lạc lối hơn.

Người trực tiếp quay livestream đã nhanh chóng nhận ra sai sót và tắt hiệu ứng ngay lập tức nhưng dĩ nhiên cư dân mạng đã nhanh hơn một bước, họ chụp được rất nhiều ảnh và chia sẻ lên các phương tiện truyền thông.

lost bird hieu ung meo xuat hien trong video hop bao cua chinh phu 1

"Chú mèo" đang chăm chú trong cuộc họp.

Điều này cũng dễ hiểu khi buổi họp báo được công khai với cả thế giới nên ai cũng có thể nhanh chóng chụp được ảnh "Bộ trưởng mèo" đang phát biểu trong cuộc họp. Nhiều người cũng cho rằng cảnh quay ngắn này rất dễ thương, trong khi một số người khác thì khó tính chỉ trích khâu tổ chức của họp báo mang tính quốc gia này không chuyên nghiệp.

Một người bình luận:

Tôi cho rằng đây là cách tốt để thu hút nhiều người quan tâm đến chính trị hơn!

lost bird hieu ung meo xuat hien trong video hop bao cua chinh phu 4

Hình ảnh livestream khiến ai cũng cười ngất.

Trang tin The Express đã đưa tin về sự cố ngay sau đó. Họ gọi sai lầm này là "lỗi thuộc về con người". Mặc dù có chút xấu hổ đối với các chính trị gia nhưng người dùng internet lại đang hy vọng các cuộc họp chính trị có kèm theo hiệu ứng chó mèo dễ thương sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong tương lai.

Mặc dù hiệu ứng khiến người dân trong và ngoài nước thích thú nhưng chính phủ Pakistan vẫn khẳng định họ đang cố gắng chỉnh đốn mọi thứ để những tình huống xấu hổ tương tự không xảy ra trong đoạn livestream nào nữa.

Tất cả hành động cần thiết hiện nay là tránh những sự cố như thế trong tương lai.

lost bird hieu ung meo xuat hien trong video hop bao cua chinh phu 3

Dù có không hợp lý khi xuất hiện trong các cuộc họp chính trị nhưng đúng là hình ảnh đáng yêu như trên khiến không ít người cảm thấy nhẹ nhàng khi xem các video có chủ đề tương tự.

Theo: UNILAD

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.