• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Chọn 'The Conjuring' làm chủ đề tiệc sinh nhật, cô nhóc 3 tuổi khiến dân mạng một phen trầm trồ

Hài hước

Gần đây tôi cảm thấy thật ghen tị với cô nhóc người làm chủ bữa tiệc sinh nhật chủ đề The Conjuring này. Không hiểu sao hồi xưa tôi toàn chọn những chủ đề tiệc quá dễ đoán, giờ nhìn lại thì cũng chẳng có gì đặc sắc để nhớ. Nhưng hãy nhìn buổi tiệc dưới đây

Chị họ của em đã đăng bài viết lên Twitter "Đây chính là buổi tiệc sinh nhật của nhóc em họ 3 tuổi của tôi và thay vì chọn một chủ đề bình thường thì nó chọn cái này".

Lucia là tên của cô nhóc 3 tuổi, và em đã trang điểm hệt ác quỷ ma sơ Valak kèm thêm cái hình nộm. Cái bánh kem được làm màu đen với trắng. Còn bạn bè em cũng makeup theo phong cách Valak nốt. Và bạn biết không, nhiệm vụ của con bé trong suốt buổi tiệc là làm cái mặt như "đừng đụng vào tôi", y hệt con ma nữ.

d8rhakkxoaaxxfc

Lucia cùng bạn...à cùng người nộm Valak nữa

Những cư dân mạng đã thực sự phát sốt vì tính táo bạo, gan dạ, và khác biệt của Lucia:

"Trong tương lai dù con bé có đưa ra quyết định gì thì tui cũng sẽ ủng hộ nó"

"Tui vừa cảm thấy sợ hãi vừa cảm thấy thật buồn cười"

Câu chuyện chẳng mấy chốc lan đến tai của Jordan Peele, đạo diễn phim kinh dị khét tiếng Get Out và cả Bonnie Aarons, người đóng vai nữ tu ác quỷ Valak.

Jordan đã hỏi "Bé có nhận ai làm cha đỡ đầu chưa vậy?" (nghe có vẻ như anh muốn xin một suất). Chị họ của Lucia liền trả lời "Con bé có rồi nhưng nếu anh muốn thì chúng tôi sẽ nhường chức đó lại cho anh".

Còn phần Bonnie, cô nhẹ nhàng chúc cô nhóc "Chúc mừng sinh nhật Lucia! HẠNH PHÚC MỖI NGÀY NHA BÉ CON"

d8vwhr5uyaaeakd

Người hâm mộ đã vẽ tặng em ngay và luôn một bức tranh

Mà thành thật mà nói, làm sao con bé xem được bộ phim kinh dị mà kể cả tôi còn không dám coi hết cái trailer hả? Hóa ra là cô bé này được xem The Nun chung với chị họ tại nhà bà ngoại và Lucia khăng khăng muốn xem hết nguyên bộ phim. Tôi giờ đang mong chờ đến sinh nhật lần thứ 4 của con bé, không biết nó chọn chủ đề hay ho gì tiếp theo nữa.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.