• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó Corgi láu cá nửa đêm nhảy lên lưng ngựa cưỡi chơi

Hài hước

Callie Schenker, chủ nhân chú ngựa giống lùn đến từ Missouri đã rất sốc khi cô trở về nhà vào tối muộn và phát hiện một chú chó đang cưỡi ngựa trong sân.

Sau khi nhìn thấy cảnh tượng hiếm có này, cô không nhịn được cười, kèm theo đó là cảm xúc kinh ngạc vì không hiểu sao con chó lại có sở thích quái lạ này.

Chú ngựa giống lùn đáng yêu của cô có tên là Cricket, còn anh bạn chó thuộc giống Corgi. Callie đã đăng đoạn video vui nhộn quay lại cảnh chó cưỡi ngựa và đăng lên mạng xã hội. Xem đoạn video, bạn sẽ thấy rõ Cricket đang cố chạy trốn còn con chó Corgi thì vẫn cứng đầu giữ thăng bằng trên lưng nó.

Đoạn video có kèm theo nội dung do Callie viết:

Khi đang lái xe trở về nhà vào tối khuya, tôi đã rất bất ngờ khi nhìn thấy cảnh tượng này. Đó không phải là chó của chúng tôi nhưng rõ ràng nó rất thích chơi đùa với Cricket, chúng chắc chắn là bạn thân.

lost bird cho cuoi ngua 2

Một "chú chó cao bồi" đang đi loanh quanh trên lưng con ngựa của mình.

Trò chuyện với trang The Dodo, Callie chia sẻ rằng chú chó Corgi không bị thương. Nó cũng không bị bỏ rơi hay ngược đãi, chỉ là nó thích đi vòng quanh khu nông thôn mà chú ngựa sinh sống.

Cricket cũng rất ổn, dù nó là chú ngựa mất một mắt nhưng sự cố ngoài ý muốn này không liên quan đến chó. Cricket cũng cho phép chú chó Corgi cưỡi lên mình một chút mà không tỏ ra khó chịu.

lost bird cho cuoi ngua 4

Cảnh tượng này xảy ra thường xuyên nhưng ai nhìn thấy cũng hết hồn.

Video đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem kể từ khi được đăng tải.

Sau đó, Callie còn tiếp tục đăng tải một video cho thấy chú chó Corgi cưỡi lên lưng Cricket vào ban ngày. Mặc dù vẫn thường xuyên đến đây chơi nhưng con chó vẫn phải mất nhiều công sức mới có thể đứng vững trên lưng ngựa. Sau khi giữ được thăng bằng, nó vui sướng đứng thẳng và giẫm chân trên lưng Cricket trong lúc chú ngựa đang gặm cỏ.

Đây đúng là chú chó nên giành được giải thưởng "chó cao bồi" xuất sắc nhất hành tinh.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.