• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú chó lỡ ăn vụng bánh chưng và đây là phản ứng bất ngờ của hooman

Hài hước

Hình ảnh những gia đình quây quần bên nồi bánh chưng, người thoăn thoắt gói, người phụ thổi lửa không còn xa lạ với chúng ta ngày Tết. Đó không chỉ là niềm vui mà còn là hạnh phúc của mỗi cá nhân khi có thể tận hưởng cảm giác ấm cúng bên những người thân yêu.

Để có một thành phẩm ngon mắt, ngon miệng, người gói bánh chưng phải trải qua nhiều công đoạn từ rửa lá, vút nếp, làm nhân đậu xanh thịt heo nhưng đặc biệt nhất vẫn là thời gian ngồi canh chiếc nồi nghi ngút khói được chụm bằng củi. Bởi vì vừa làm, vừa vui đùa cùng người thân nên việc thức đến 2,3 giờ sáng mới hoàn thành xong một mẻ bánh là chuyện bình thường. Chính vì thế khi đọc được tâm sự nồi bánh chưng ngày Tết của cô bạn này, nhiều người đã không khỏi bật cười.

Thức đến 3h sáng mới nấu xong bánh chưng, mệt quá em đánh 1 giấc đến 10h sáng, mở mắt ra thấy cảnh này đây....

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nhìn chiếc bánh chưng vuông vắn vừa bị ''đục khoét'', cư dân mạng thắc mắc không hiểu ai hay cái gì đã làm thành phẩm sau nhiều giờ hì hục ra nông nỗi này. Hoá ra, chú chó cưng của nhà cô nàng nhân lúc cả nhà đi ngủ đã ''ăn vụng'' và thiệt hại là một chiếc bánh chưng.

Trong hình ảnh có thể có: chó và trong nhà

Thêm vào đó, ''nhân vật'' phá hoại lại thuộc giống chó lông xù trắng - vốn nổi tiếng với việc rất khó tắm rửa, chải chuốt nên con sen xui xẻo không khỏi than trời. Dù lòng rất giận nhưng khi nhìn lại bản mặt ''ăn vụng không biết chùi mép'' của hoàng thượng và chiếc bánh chưng nham nhở, hooman lại không biết xử như thế nào nên đành thở dài.

Bài đăng của cô nàng đã thu hút được rất nhiều bình luận hài hước để mách chiêu trị tội hoàng thượng ham ăn.

Không những chú chó trên mà các hoàng thượng khác cũng vô cùng nóng lòng muốn thử tài nghệ nấu bánh chưng của con sen thế nên đừng vội trách chúng nhé!

Đọc thêm: 10 hoàng thượng mèo lắm lông 'làm việc' ở bảo tàng Nga

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.