• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú gà vô chủ bỗng dưng nổi tiếng và được nhận làm nhân viên chính thức xưởng sửa ô tô

Hài hước

Vào một mùa hè năm 2018, các nhân viên xưởng sửa chữa ô tô RandR Garage, North Carolina, Mỹ phát hiện ra một chú gà trống vô chủ đang đứng ở cửa ra vào, nhìn chằm chằm họ với ánh mắt tò mò. Họ đã cho chú gà ăn với suy nghĩ rằng khi trở lại, nó sẽ không còn ở đó nữa.

Thế nhưng sau những ngày nghỉ dài, chú gà vẫn điềm nhiên ăn nhờ, ở đậu trong xưởng của RandR Garage, núp lên cây khi thời tiết tốt và vào trong nhà lúc trời bắt đầu mưa. Mỗi sáng, chú gà chào đón các đồng nghiệp của mình bằng cách chạy đến chỗ họ.

Nó chạy đến khi người đầu tiên bước vào để mở cửa. Nó ăn sáng sau đó đi lang thang trong cửa hàng để mổ bất kỳ con bọ nào xuất hiện trong tầm mắt. Nó lục lọi dưới tất cả các hộp dụng cụ và băng ghế làm việc để tìm nhện và bất cứ thứ gì khác mà nó có thể tìm thấy.

Thương cảm với hoàn cảnh lang thang của chú gà, nhân viên xưởng sửa chữa này quyết định nhận nuôi và đặt cho chú cái tên rất kêu - Earl. Trong suốt một ngày làm việc, Earl thích đi theo các đồng nghiệp của mình quanh nhà xe và thường xuyên ra ngoài với họ.

Earl thường nằm ngủ dưới gầm xe đang được sửa chữa hoặc trong một góc nhà. Nó không quan tâm đến tiếng ồn hay người qua kẻ lại trong xưởng. Earl thậm chí còn ngủ trước cửa văn phòng, chúng tôi đã vấp phải nó một vài lần.

Hiện tại chú gà trống này đã trở nên nổi tiếng và là ngôi sao của thị trấn.

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận hài hước về chú gà Earl,và phát hiện ra Gallo - tên của một trong 2 chủ sở hữu RandR Garage cũng có nghĩa là "gà trống" trong tiếng Tây Ban Nha. Điều này khiến sự xuất hiện của Earl trở nên đặc biệt.

Quảng cáo tốt đấy, nên dùng Earl để làm logo. Mọi người sẽ đem xe đến sửa chỉ để thấy nó.

Gà không có được danh tiếng mà chúng xứng đáng mặc dù là một loài động vật có nhiều thứ đáng kinh ngạc.

Ok ông bạn. Ông bạn cho gà ăn spagetti thừa và bánh mì, giờ nó không đi luôn.

Úi, 'Gallo' có nghĩa là gà trong tiếng Tây Ban Nha đấy.

Đọc thêm: Cô gái người Anh trở thành hiện tượng trên Twitter khi có gương mặt cực giống Michael Jackson

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.