• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chú mèo láu cá tắt đồng hồ khiến chủ ngủ quên và bị muộn làm

Hài hước

Trong cuộc sống, nhiều lúc có những hiện tượng mà chúng ta tưởng không thể giải thích nổi, tuy nhiên sự thật đằng sau chúng lại đơn giản đến mức không thể nào tin được.

Hai người phụ nữ đến từ Sao Paulo, Brazil đã than phiền rằng thời gian gần đây, họ thường bị muộn làm do không thể nghe thấy tiếng chuông đồng hồ. Dù đã thử rất nhiều cách nhưng vào mỗi sáng, họ vẫn không nghe nổi tiếng báo thức. Nghĩ rằng có gì đó kỳ lạ, hai người này đã quyết định lắp một cái camera để xem có chuyện gì xảy ra vào buổi tối và vô cùng bất ngờ khi nhận ra thủ phạm chính là chú mèo cưng của họ.

Trong đoạn clip, khi tiếng chuông báo thức bắt đầu kêu, chú mèo Joaquim liền nhảy lên chỗ đặt điện thoại, sau đó liên tục chạm vào màn hình cho đến khi tiếng chuông tắt thì thôi.

b524e1865d406d7ead96b8ce29877ef7

Đây không phải lần đầu mọi người được chứng kiến những con mèo có hành động giống con người như vậy. Trước đó, một chú mèo tên Achi cũng đã khiến thế giới ngạc nhiên khi cố gắng khiến cho chủ mình bị ngạt thở.

140f78675d4070fcad9694e40109ef2e

Trong một cuộc phỏng vấn với The Dodo, anh Lomphonten Lomphontan đến từ Thái Lan chia sẻ rằng anh đã quyết định lắp một cái camera để xem theo dõi chú mèo cưng Achi của mình mỗi khi anh phải đi làm. Nhưng khi xem lại đoạn phim vào buổi tối, Lomphonten đã phát hiện ra rằng Achi có những hành động rất kỳ lạ.

147fb6585d4057a6ad9643001261d0e4

Vào buổi đêm, Achi thường trèo lên ngực của Lomphonten để ngủ - một điều khá bình thường với những ai nuôi mèo. Tuy nhiên, mỗi khi mà anh ngủ say, chú mèo này sẽ lợi dụng cơ hội để ngồi lên mặt chủ của mình.

May mắn cho Achi là Lomphonten không để tâm tới chuyện này. Anh cho biết: "Tôi rất yêu quý nó và nó cũng rất yêu quý tôi. Vì thế nó mới làm chuyện này. Đó chính là biểu hiện của tình yêu."

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.