• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Chú mèo thích ăn trộm giày của hàng xóm khiến chủ nhân phải lập nhóm trên Facebook để trả lại

Hài hước

Mèo là loài động vật thích săn bắt, nhặt nhạnh. Chúng “cống hiến” cả cuộc đời cho việc săn đuổi và lấy món đồ yêu thích một cách thầm lặng. Vì vậy không hề khó hiểu khi mới đây, một con mèo ở Pennsylvania đã khiến chủ nhân phải chạy đôn chạy đáo trước tật ăn trộm của mình.

BJ Ross đến từ Altoona là chủ nhân của Jordan - chú mèo có thói quen tai hại kể trên. Chú mèo này đặc biệt thích ăn trộm giày nhà hàng xóm. Nó thường lởn vởn quanh khu nhà vào ban đêm và trở về với chiến lợi phẩm là giày của những người hàng xóm láng giềng.

Đau đầu vì thói quen “củ chuối” này, Ross đã phải lập một nhóm công khai trên mạng xã hội để tìm chủ nhân của những chiếc giày tương ứng và trả lại. Điều này cũng khiến Jordan nổi tiếng và giờ thì cả thiên hạ đều biết chú ta là “cao thủ trộm giày” họ mèo.

Đây là video tên trộm bị bắt quả tang khi đang... “hành nghề”:

Đến hiện tại, số lượng những đôi giày mà chú mèo nhặt nhạnh về đã lên tới hơn 50 chiếc. Jordan có vẻ như không thấy xấu hổ mà còn tự hào về “chiến công” của mình.

Ross viết trong nhóm: “Nếu bạn biết con mèo Jordan của tôi, bạn cũng sẽ biết nó rất thích mang giày về nhà!”.

Sau khi biết về cuộc sống bí mật của chú mèo, chủ sở hữu của Jordan thậm chí đã phải đặt một thiết bị theo dõi GPS cho chú. Theo GPS, “tên trộm” này đã duy trì hành vi trong một lãnh thổ tương đối rộng, bao gồm các ngôi nhà lân cận.

Thậm chí một ngôi nhà còn được “ghé thăm” nhiều lần. Có thể là do Jordan thích tặng chủ nhân của mình những đôi hoàn chỉnh, nhưng vì là mèo nên mỗi lần nó chỉ có thể tha một chiếc giày.

Để chuẩn bị cho thú vui hàng đêm, Jordan đã có nhiều giấc ngủ ngắn trong suốt quá trình “hành động”. Chú ta đi 7 – 8 dặm (khoảng 12km) một đêm chỉ để hoàn thành phi vụ mới.

Để “tố cáo” chú mèo của mình, Ross thậm chí còn lắp một camera an ninh ở phía sau nhằm thu thập thêm bằng chứng. Vị chủ nhân này còn thảo luận trên nhóm về tội lỗi của Jordan với mọi người.

Jordan là một kẻ trộm may mắn, bởi sau khi phát hiện ra, mọi người không những đề phòng mà còn yêu mến chú mèo này nhiều hơn. Từ giờ, mỗi khi mất giày, hàng xóm xung quanh sẽ đến nhà Ross và tìm kiếm chúng trong bộ sưu tập của Jordan.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.