• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú vịt bị buộc trở thành 'hoạn quan' vì đam mê giao phối đến... 10 lần một ngày

Hài hước

Chủ sở hữu của chú vịt - Josh Watson tuyên bố vì quá đam mê việc "yêu" mà Dave đã bị thương và nhiễm bệnh sau khi tiếp tục giao phối không ngừng với những cô vịt cái tên Dora, Freda và Edith.

Bác sĩ thú y đã kê đơn thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau cho Dave vào tháng 10, chú vịt này phải đến phòng khám hai lần một tuần để vệ sinh. Tuy nhiên, Dave vẫn không chịu từ bỏ sở thích của mình và bác sĩ thú y buộc phải giới thiệu chú đến khoa loài kỳ lạ tại Bệnh viện thú y Highcroft ở Bristol.

Dave before he went under the knife. Credit: Kennedy News & Media

Và ngay khi các bác sĩ thú y nhìn thấy tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Dave, họ biết rằng chỉ có một việc có thể làm đó là phẫu thuật cắt bỏ dương vật. Mặc dù bây giờ Dave chỉ còn lại một centimet dương vật ''không thể sử dụng'' của mình, chàng ta vẫn có thể đi nhẹ.

The vets' Facebook post. Credit: Kennedy News & Media

Josh, đến từ Torquay, Devon, cho biết:

Nó cố gắng giao phối với những con vịt cái rất nhiều từ năm đến mười lần một ngày, có thể hơn. Hiện tại còn không phải là mùa giao phối.

Nó đã không dừng việc "này nọ" trong suốt cả năm. Những con vịt cái ngừng đẻ trứng nhưng nó vẫn tràn đầy ham muốn. Chính vì điều đó mà những con vịt cái tuy thích nó nhưng đôi lúc cũng cảm thấy chán ngấy, bỏ mặc Dave và đi lang thang.

Nó cố gắng tán tỉnh ở mọi nơi mọi lúc nhưng thỉnh thoảng bị từ chối.

Kể từ khi trở về từ Bristol, Dave đã được tách ra khỏi đàn vịt của mình để hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật.

Dave coming around after the big op. Credit: Kennedy News & Media
Credit: Kennedy News & Media

Người chủ 31 tuổi nói rằng nếu các bác sỹ không loại bỏ dương vật của Dave thì nhiễm trùng có thể lan ra khắp nơi trong cơ thể và khiến tính mạng nó nguy hiểm.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.