• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chuột 'mông căng' đứng top trending Twitter Nhật Bản với hơn 180.000 lượt retweet

Hài hước

Vào thứ Ba ngày 7 tháng 7, tài khoản Twitter @mx1hr được cho là của một cô gái vô danh bỗng trở nên "sáng nhất Nhật Bản" nhờ bức ảnh mang tên "xhamster mông căng" bất ngờ được retweet hàng trăm nghìn lần trên nền tảng mạng xã hội.

@mx1hr thường đăng hình ảnh của các loài thú cưng nhỏ mà cô nuôi như chinchilla, hamster hoặc thỏ nhỏ. Bức ảnh trên cho thấy một chú hamster lông bò sữa đang cố gắng trốn thoát bằng cách leo dọc theo góc tường.

Không ai hiểu động lực và sức mạnh nào có thể khiến chú chuột béo làm được một động tác khó đến mức không ai nghĩ là nó có thể thực sự xảy ra.

Cộng đồng mạng nhanh chóng được truyền cảm hứng bởi bức ảnh này và nhờ vào tư thế của chú chuột, họ bắt đầu liên tưởng đến hàng loạt những tình huống khác tương tự.

Ví dụ như Người Nhện:

Hay một vận động viên leo núi chuyên nghiệp?

Tư thế quen thuộc của một võ sĩ sumo:

Cảnh nổi tiếng làm nên biểu tượng cho manga Baki:

Hoặc trong một anime hài hước nào đó:

Hình ảnh của chú chuột nhanh chóng nổi tiếng thậm chí được vẽ lên lớp kem của tách cà phê:

Một phân cảnh trong Kamen Rider:

Gameshow Sasuke Rising:

Tư thế quen thuộc từng xuất hiện trong Kungfu Panda và màu sắc của chú chuột cũng khá giống với gấu Po.

Một người dùng Twitter nhớ đến cảnh kinh điển của phim Điệp Vụ Bất Khả Thi khi nhân vật của Tom Cruise leo lên tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai.

Nếu bạn đã biết đến người đột biến có năng lực siêu phàm trong phim X-Men, thì đây chính là X-hamster - nghe giống như một trang web người lớn thông dụng.

Tuy nhiên, bất kể chú chuột khiến bạn liên tưởng đến chi tiết thú vị nào, đừng quên nơi được đánh dấu trong ảnh trên không phải là bờ mông căng, mà thực ra là "bi" của chú chuột, đây là một chú chuột lang đực vô cùng mạnh mẽ nhé.

Đọc thêm: Ecuador bán kem vị... chuột lang khiến cả thế giới 'cạn lời'

Theo: Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.