• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Chuyện lạ có thật: Fan cướp ngân hàng và ném tiền vào nhà Taylor Swift để... cầu hôn cô

Hài hước

Mark Rowley, 26 tuổi, đã trộm khoảng 1600 đô la (khoảng 35 triệu đồng) từ một ngân hàng tại Ansonia,Connecticut. Anh này cho rằng đây là cách để gây ấn tượng với thần tượng của mình là Taylor Swift. Sau khi thực hiện trót lọt phi vụ, Mark lái xe 60 dặm đến căn biệt thự Rhode Island của Taylor và ném cọc tiền vào vườn nhà cô.

cau hon ts 5

Taylor có rất nhiều người hâm mộ nhưng liệu cô nàng có tưởng tượng được việc mình được fan cầu hôn theo cách này không nhỉ?

Ngay sau đó, Mark lái xe trở về nhà ở Connecticut. Tuy nhiên lần này, anh chàng không gặp may khi bị truy đuổi bởi cảnh sát suốt cả quãng đường. Dù Mark liều sống liều chết phóng xe trốn thoát nhưng cuối cùng cảnh sát cũng đã bắt giữ được anh chàng này.

cau hon ts 3

Màn cầu hôn hoành tráng độc đáo mà chỉ người hâm mộ mù quáng mới nghĩ ra được.

cau hon ts 4

"May quá" - Taylor có lẽ đã thầm nghĩ như vậy khi hay tin.

Cảnh sát cho rằng, vì muốn cầu hôn Taylor Swift, anh chàng này đã cố gắng gây ấn tượng với cô. Người hài hước hơn lại đoán rằng Mark đang cố “gài” Taylor Swift nhận tội thay cho mình khi cố tình ném tiền vào vườn nhà nữ ca sĩ.

Khi bị hỏi tội. Mark giải thích mình dự định quyên góp tiền đã trộm để ủng hộ Sở cảnh sát Ansonia. Dù bịa ra lời nói dối vô cùng cảm động, Mark vẫn không thể thoát thân. Anh bị buộc tội ăn cắp cấp độ 2 với mức phạt là 100,000 đô (khoảng 2,3 tỷ Việt Nam đồng).

cau hon ts 6

Sống cuộc đời một ngôi sao thì chuyện khó tin đến mấy cũng có thể gặp phải, Taylor nhỉ?!

Hiện tại, không biết Taylor Swift đã hay tin về câu chuyện của chàng fan tội nghiệp này chưa? Nếu biết, không rõ nữ ca sĩ sẽ phản ứng như thế nào nhỉ?!

Theo: MirrorUK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.