• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cô dâu bị chê cười vì sử dụng quá nhiều icon trong thư mời đám cưới

Hài hước

Đoạn email mời dự cưới của người phụ nữ giấu tên đã được chia sẻ với nhóm That It I Wedding Shaming và nó đã trở thành một làn sóng gây tranh cãi bởi sự hài hước của cô dâu.

Chào! Cảm ơn email của bạn! Tôi đang chuẩn bị kết hôn và sẽ trở lại với một tên mới cùng một địa chỉ email mới vào ngày 28 tháng 10, hãy chú ý!

Thay vì gửi email một cách bình thường, cô dâu sắp cưới này lại chọn một cách đặc biệt hơn: Thay thế tất cả chữ ''o'' bằng icon nhẫn cưới.

A bride-to-be has been branded 'obnoxious' online for her 'unprofessional' out of office email (pictured) which replaces all the letter Os with wedding ring emojis

Ngay cả chủ đề của tin nhắn cũng là chiếc nhẫn thay vì chữ O kèm theo biểu tượng cảm xúc cô dâu.

Nhiều người dùng mạng xã hội đã nói rằng những tin nhắn này thật sự ''làm quá'' và không chuyên nghiệp. Nó khiến họ cảm thấy ''đáng ghét'' và thậm chí một số người còn muốn công ty sa thải người phụ nữ này.

The anonymous woman's message was shared to Facebook group That's It I'm Wedding Shaming last week, by a member believed to be from America, and was quickly slammed

Một người viết:

Với tư cách là một người gửi email cả ngày, tôi cảm thấy điều này thật sự khó chịu đến nỗi tôi không biết diễn tả như thế nào.

Những người khác nhẹ nhàng hơn thì bảo rằng cô dâu này đã đi quá xa với ý tưởng kỳ lạ của mình và cô chỉ nên dùng với tiêu đề email sẽ ổn hơn.

Social media users were quick to mock the 'extra' bride for her 'obnoxious' display, with some suggesting the woman should be fired for the 'unprofessional' email response

Dù vậy, không phải ai cũng chĩa mũi dùi vào cô dâu tội nghiệp này. Lẫn trong những bình luận móc mỉa vẫn có nhiều người nghĩ rằng ý tưởng này khá vui nhộn, chỉ mỗi tội cô ấy quá lạm dụng nó khiến người đọc có cảm giác khó chịu.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.