• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô dâu nghĩ ra cách đi vệ sinh 'bá đạo' bằng túi IKEA giúp chị em từ nay nhẹ nhõm khi mặc váy cưới

Hài hước

Mặc dù trở thành cô dâu là điều rất thiêng liêng và hạnh phúc nhưng chiếc váy cưới đôi khi sẽ khiến chị em gặp không ít khó khăn. Không bàn đến sự bất tiện trong đi lại hay ăn uống, kể cả đi vệ sinh cũng bỗng nhiên trở thành thử thách đáng sợ trong lễ cưới của bất kì ai.

lost bird co dau hack cach di ve sinh 6

Nếu ai từng mặc áo cưới hay áo đầm xoè rộng sẽ hiểu được cảm giác xa cách giữa bạn và bồn cầu. Đôi khi cô dâu còn phải cần đến sự giúp đỡ của những người bạn thân giữ váy áo hộ mình.

Tuy nhiên, một cô dâu thông minh, lém lỉnh đã nghĩ ra cách tuyệt vời để giúp mình và các chị em cô dâu tương lai khác không còn lo lắng về chuyện đi vệ sinh nữa.

lost bird co dau hack cach di ve sinh 2

Bằng cách sử dụng chiếc túi IKEA và một chiếc kéo, cô dâu này đã có thể thoải mái vừa mặc đầm đuôi cá xinh đẹp, vừa dễ dàng đi vệ sinh mà không làm phiền đến bạn bè.

Sau khi nhận thấy cách làm này quá tuyệt vời, cô đã chia sẻ nó lên Facebook:

Chà, tôi đã kết hôn vài tuần trước (trong bộ váy cưới nàng tiên cá) và tôi thực sự lo lắng về vấn đề mình không thể tự đi vệ sinh. Chẳng ai có thể giúp tôi đi vệ sinh trong ngày cưới cả. Trong lúc rối trí, tôi đã nghĩ ra một cách hoàn hảo để có thể giải quyết nhu cầu mà không cần cởi áo hay nhờ ai giúp đỡ.

"Trợ thủ" của tôi có giá khoảng 0,8 euro (khoảng 21.000 VNĐ) và tôi đã tạo ra nó một ngày trước đám cưới. Chỉ mất khoảng 3 phút. Điều thú vị là tôi đã giúp cho cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn.

lost bird co dau hack cach di ve sinh 3

Tất cả những gì cần làm là khoét một lỗ lớn dưới đáy túi sau đó kéo túi lên. Đuôi váy sẽ được giữ lại giúp bạn không sợ bị bẩn váy. Ngoài ra bạn cũng không phải nhờ đến ai cầm váy áo hộ nữa. Nó rất đơn giản và hiệu quả.

lost bird co dau hack cach di ve sinh 4

Sau bài đăng, rất nhiều chị em từng mặc váy cưới cũng chia sẻ các bí quyết khác nhau mà họ từng sử dụng. Nhưng trong đó, ai nấy cũng đều phải vỗ tay khen ngợi cô dâu lẻm lỉnh đã nhanh trí nghĩ ra cách tuyệt vời. Nhiều chị em còn ước gì mình biết đến cách làm này sớm hơn.

lost bird co dau hack cach di ve sinh 5

Từ giờ, bạn có thể ghi chú lại và để dành sử dụng trong dịp mình lên xe hoa nhé. Biết đâu, đây sẽ là cứu tinh giúp bạn trải nghiệm ngày hạnh phúc một cách thoải mái nhất.

Theo: VT
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.