• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Có đồ dùng tông xuyệt tông thế này thì đi học ngày nào cũng là lễ hội

Hài hước

Trong những năm tháng cắp sách đến trường thì động từ "đi học" luôn là nỗi ám ảnh của biết bao thế hệ, đi học đối với đa số mọi người là những ngày phải trả bài, lên bảng giải toán, thiếu ngủ và nghe thầy cô mắng. Tuy nhiên, có lẽ bạn đã quên, đi học còn là những ngày vui khi lúc nào cũng có lũ bạn "nhây" cùng bạn mỗi ngày.

Đó chính xác là những gì trong loạt ảnh mà bạn sắp xem dưới đây, để tạo ra không khí giải trí trong những ngày đi học nhàm chán, các bạn tại THPT Lê Quý Đôn, Long An, đã bày ra kiểu chụp ảnh có quần áo tông xuyệt tông với phụ kiện khiến cả cộng đồng mạng đều thích thú.

Tông màu xanh dương được cả lớp hưởng ứng.
Team màu đen "cool ngầu".
Team màu vàng không nắng nhưng vẫn muốn chói chang.

Tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng những tấm ảnh này lại mang đến kết quả vô cùng vui nhộn cho cả cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều bạn học sinh cũng được tiếp thêm động lực để đi học vui vẻ hơn mỗi ngày. Ngoài những căng thẳng của việc học thì vui đùa cùng bạn bè chính cũng là một điều vô cùng đáng quý của lứa tuổi học sinh.

Bạn có thuộc team màu đỏ không?
Team màu hồng ngọt ngào.
Team cam mạnh mẽ.
Team xanh lá nhưng lọt đây chiếc lược xanh dương.

Sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều bạn học sinh và cư dân mạng đã cùng nhau chọn về đội có màu mà mình yêu thích. Khi bạn đã yêu thích màu sắc nào thì chắc chắn mọi thứ xung quanh của bạn đều vô tình hay cố ý có cùng màu tương tự. Có lẽ đó chính là lý do vì sao bộ ảnh đáng yêu này ra đời.

Ngoài ra cũng có nhiều bạn chia sẻ về những món đồ cùng tông màu của riêng mình bên dưới phần bình luận.

Một bạn yêu màu vàng khác chia sẻ về đồ dùng của mình.
Khi yêu màu gì bạn sẽ chỉ muốn mua đồ màu đó.

Theo: Eria Tú
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.