• Về đầu trang
MMim
MMim

Cô gái ăn kẹo bông siêu tốc khiến khán giả thế giới 'bái phục'

Độc lạ

Gần đây, một video ghi lại hình ảnh một cô gái đã đánh bại đối thủ bên cạnh mình trong "chớp mắt" trong cuộc thi ăn kẹo bông, đang được lan truyền "chóng mặt" trên mạng. Được biết, đây là hình ảnh từ chương trình giải trí I’m The Winner của Trung Quốc. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và thích thú với cách cô "xử lý" cây kẹo bông cũng như đối thủ của mình để giành chiến thắng.

Có thể coi đây là màn ăn kẹo bông "đỉnh" nhất từ trước tới giờ

Sau khi được lan truyền như một "con virus" trên Weibo - một trang mạng xã hội của Trung Quốc, rất nhiều cư dân mạng đã phải khâm phục màn trình diễn "siêu ngắn" nhưng "siêu chất" này.

“Hahahah xem cái cách mà cô ấy nhét nó vào miệng và hành động giống như quý cô bình tĩnh sau khi giải quyết xong kìa”

2

“Đúng là thiên tài luôn”

“Tui xem cái này 10 lần rồi. Nó gây nghiện thật đấy. Tui không thể ngừng cười được luôn”

Thậm chí có người còn đùa khi giả vờ nói lên suy nghĩ của chàng trai là đối thủ bên cạnh: “Tui là ai? Tui Tui đang ở đâu? Tui đang làm gì vậy?”

Không chỉ ở cư dân mạng Trung Quốc thích thú với clip này mà rất nhiều người khác trên thế giới cũng bị “ám ảnh” bởi cô gái này sau khi clip này được đăng lên Twitter và đã có hơn 3.5 triệu lượt xem

“Tôi yêu cái cách mà cô ấy bắt đầu từ sang chảnh, cho đến điên cuồng, rồi lại quay về sang chảnh ghê”

“Giống như là gái này đã dành cả cuộc đời để chờ đợi khoảnh khắc có thể làm tròn bổn phận chỉ bằng cây kẹo bông vậy”

Ngay sau đó, danh tính của cô gái “gây bão” ấy đã được tiết lộ. Đó là An-Qi, 25 tuổi, một người dẫn chương trình truyền hình sống ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Một số hình ảnh của An-Qi được cô đăng trên trang cá nhân của mình

An-Qi nói, cách ăn kẹo bông như vậy là một quyết định để khích lệ bản thân ở thời điểm đó: “Quyết tâm phải đánh bại đối thủ của tôi là quá mạnh”.

Lúc tôi hoàn thành, tôi cũng không nghĩ là mình sẽ làm nhanh như vậy”. An-Qi còn nói thêm rằng, cô biết mình sẽ dành chiến thắng vì trong khi đối thủ đang khích bác cô thì cô lại đang lên kế hoạch cho mình

An-Qi đã chia sẻ lại clip của chương trình: “Bạn muốn đánh bại tôi trong bất kì cuộc thi nào? Điều đó sẽ không xảy ra đâu”

“Cô gái kẹo bông” này nói cô không hề kì vọng vào việc video của mình sẽ được lan truyền, đặc biệt là không phải ở nước ngoài. Tuy nhiên cô cũng nói rằng mình rất vui vì đã khiến cho mọi người cười. An-Qi kể thêm, sau clip gây nghiện đó, cô đã nhận được những lời mời ăn kẹo bông theo yêu cầu.

“Tôi sẽ bắt đầu luyện tập để đốt cháy hết đống calo đó” – An-Qi đùa

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.