• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Cô gái đặt 1 tấn hành tây gửi đến nhà bồ cũ để trả thù, anh bạn trai cao tay xử lý trong một nốt nhạc

Hài hước

Ngày 17 tháng 5 mới đây, một cô gái ở thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã gửi đến nhà bạn trai cũ của mình một tấn hành tây kèm mẩu giấy với thông điệp: "Sau khi chia tay tôi khóc mất ba ngày, lần này tới lượt anh khóc rồi đấy!"

Được biết, việc làm của cô gái trên nhằm để trả thù sau khi phát hiện bị bạn trai "cắm sừng" và "đá" ngay trước ngày tỏ tình của Trung Quốc vào 20/5 sắp tới đây (cách đọc 520 trong tiếng Trung gần giống với "anh yêu em" hoặc "em yêu anh" nên ngày 20/5 còn được xem là ngày tỏ tình hay lễ tình nhân ở Trung Quốc).

Món quà "đẫm nước mắt" của cô gái họ Triệu đã thu hút rất nhiều sự tò mò của mọi người xung quanh khu nhà của chàng bạn trai cũ.

Dì Trương là một cư dân trong khu phố chia sẻ với phóng viên: "Cậu bạn trai cũ có khóc hay không thì tôi không biết nhưng tôi thì cay đến khóc rồi đây này! Cả khu nhà toàn là mùi hành tây nồng nặc."

Nhân viên giao hàng cho biết, người mua đã yêu cầu trực tiếp giao số hành tây này đến địa chỉ đã cung cấp sau đó chất thành đống trước cửa nhà và tuyệt đối không nhận trả hàng.

Nhân viên giao hàng sau nhiều lần liên lạc với người nhận hàng nhưng không có ai bắt máy đành phải làm theo yêu cầu của người đặt, mất 40 chuyến lên xuống khu nhà để vận chuyển hết số hành tây trên đến tận cửa nhà chàng trai. Tuy không biết sau đó anh ta có khóc hay không nhưng bản thân anh giao hàng tội nghiệp thì đã ngạt đến khóc trước rồi.

Liên lạc với người trong cuộc, phóng viên tiết lộ cô gái nghe nói bạn trai cũ sau khi chia tay không hề buồn bã, vẫn ăn uống vui chơi như bình thường trong khi cô ở nhà khóc mất ba ngày và đau lòng đến không chịu nổi. Cũng vì thế nên cô mới quyết định khiến cho bạn trai cũ phải nếm chút mùi đau khổ vì dù gì cô cũng không nghèo, một tấn hành đối với cô không là gì cả.

Trong khi đó, phía chàng trai kia lại thể hiện sự khó chịu với việc làm của bạn gái cũ vì cô này đi khắp nơi rêu rao việc khi chia tay anh không rơi một giọt nước mắt. Anh còn cho biết sau khi nhận số hành tây trên từ bạn gái cũ không những anh không khóc mà còn nhanh chóng giải quyết xong bằng cách bán lại với giá 1000 NDT (hơn 3 triệu VND).

Câu chuyện hài hước trên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm bình luận từ cư dân mạng:

"Mùa hè đến rồi, tôi muốn tìm một anh bạn trai chia tay xong gửi tôi một xe dưa hấu giống như vậy."

"Chia cho người trong khu là được, mỗi người đi qua lấy một bao."

"Một đôi tình nhân buồn cười."

"Chàng trai này phải ưu tú đến nhường nào... chia tay xong còn kiếm được cả tấn hành tây..."

"Một tấn bán được rất nhiều tiền đó."

"Còn kiếm được hơn 1000 tệ."

Chị này cao tay quá! Tuy là hơi tốn tiền nhưng chỉ cần có thể giải toả tâm trạng thì cũng đáng.

- Nhân viên giao hàng đã nếm đủ cay đắng ngọt bùi trong một chuyến!

- Nên mua hành tây thối mới đúng, cái mùi nó càng kinh dị mà giá cũng rẻ hơn.

- Các chị em ơi, có ai muốn yêu đương không? Sau khi chia tay nhớ gửi một tấn hành nhé!

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.