• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Cô gái Hàn than khổ trên TV vì 'em trai mưa' của người yêu skinship quá đà, còn ghen ngược với mình

Hài hước

Một câu chuyện mới đây được chia sẻ trong chương trình tư vấn tình cảm ăn khách Love Naggers 2 của đài KBS Joy đã khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Nhân vật chính trong tập này là A, một cô gái trẻ. Cô mở đầu câu chuyện bằng những chia sẻ dễ gây tò mò và khá bất ngờ: Tôi đang hẹn hò với bạn trai lớn hơn 4 tuổi. Bạn trai tôi thích anh bạn tri kỷ chơi cùng 20 năm, cả hai rất hay gặp mặt”.

Dần dà, chuyện tình cảm giữa A và bạn trai càng trở nên mông lung hơn bao giờ hết. “Yêu đương chỉ lãng phí thời gian thôi, thứ còn sót lại duy nhất là tình bạn. Em nghĩ là sẽ theo chân được cậu ấy 100% chắc?”, anh bạn thân ám chỉ đầy khiêu khích.

kk3 1

Nguồn: Dispatch

Lúc say rượu, anh bạn thân liên tục liếc xéo A cùng giọng nói đầy uất ức: “Vì em mà anh mất bạn mình rồi đấy...!”. Về sau, anh chàng chọn làm toàn những việc khiến A ghét bỏ.

Theo lời A kể, bạn trai cô đi uống rượu cùng người bạn thân. Vốn dĩ A và bạn trai có lịch hẹn hò với nhau, trước đó A cũng đã chủ động rời buổi hẹn sang ngày khác. Thế nhưng người bạn trai lại nói không gặp cô được. Quả nhiên lý do là vì ngày hôm đó anh ta đã quyết định đi gặp người bạn của mình.

kk1

Nguồn: Dispatch

Kết quả là bạn trai của A và anh bạn thân đã đi du lịch riêng với nhau. A rất khó khăn mới liên lạc được với bạn trai, và chỉ là qua Kakaotalk. Không những thế, người bạn trai còn đang trong tình trạng say quắc cần câu.

kk4

Nguồn: Dispatch

Ngay khi A đang nhắn tin với bạn trai thì anh bạn thân đang ở cạnh người bạn trai lúc đó đã nhanh tay giành lấy điện thoại rồi trả lời A.

kk5 1

Nguồn: Dispatch

"Tại sao hai người các anh lại phải ngủ ở nhà nghỉ cơ chứ?", A gần như bất lực khi nhận được câu trả lời của "tình địch".

kk8

Nguồn: Dispatch

Bạn trai của A còn cùng anh bạn thân đi hát karaoke. Tất nhiên chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đó là một buổi hát hò bình thường, đằng này, hai người họ lại skinship vô cùng nhiệt tình, hết khoác vai lại ôm eo, anh bạn thân còn ngồi tựa đầu vào vai bạn trai của A một cách hết sức mùi mẫn.

Và tất nhiên, đó cũng là lúc mà trận chiến "tranh sủng" không hồi kết thực sự bắt đầu.

Bạn trai của A không giấu nổi phấn khích khi hỏi ý của cô rằng liệu anh có thể đi lướt sóng với người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy không? Đáng buồn là dù A đồng ý hay không thì hai người đó vẫn sẽ đi chơi cùng với nhau, bất chấp chuyện cô mới là người cần những cuộc hẹn hò cùng bạn trai của mình.

kk9 1

Nguồn: Dispatch

"Hai thằng con trai đi lướt sóng với nhau? Thôi miễn hai người các anh không ngủ lang ngoài bãi biển luôn là được...mà anh cũng đang bị cảm còn gì?", A thể hiện sự bất mãn.

kk2 2

Nguồn: Dispatch

kk10

Nguồn: Dispatch

Tuy nhiên chẳng ngờ là bạn trai của A lại giận dỗi ngược lại trước mong muốn anh giảm bớt thời gian dành cho người bạn thân đó của cô khi đáp trả: "Em nói vậy tức là bảo anh đừng gặp gỡ bạn mình nữa? Vậy có khác gì anh bị cô lập?". Phản ứng của anh chàng khiến người khác tự hỏi liệu anh có hơi cực đoan quá không?

Ngoài ra, tin nhắn "dằn mặt" giữa A và anh bạn thân của bạn trai cũng được tiết lộ. Trong đoạn nói chuyện, anh này không ngần ngại đề cập đến cả Hunting Pocha (quán bar trá hình cho các cuộc hẹn hò gặp mặt, nơi các chàng trai đến săn gái).

kk6Nguồn: Dispatch

Những dòng tin nhắn ẩn chứa nhuệ khí ngút trời của anh bạn thân chẳng khác nào đối với A tuyên bố rằng "chàng trai sánh bước bên em, đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về anh".

A còn bóc mẽ thêm một vài sự bất công trong cách đối xử của người bạn trai giữa quan hệ yêu đương của hai người với quan hệ bạn bè tri kỷ cùng anh bạn kia: "Anh ấy chi tiêu tiết kiệm khi chúng tôi đi hẹn hò, nhưng lại thẳng tay chi hết khi đi nhậu với bạn thân".

Những tưởng bạn gái chơi thân với người yêu đã là vấn đề nan giải rồi, ai ngờ đâu giờ lại thêm bài toán khó giải hơn mang tên bạn trai tri kỷ của người yêu. Liệu câu chuyện 3 người này sẽ có plot twist ngoạn mục gì không đây?

Theo: Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.