• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cô gái người Anh trở thành hiện tượng trên Twitter khi có gương mặt cực giống Michael Jackson

Hài hước

Lorun Elizabeth là một cô gái trẻ đến từ Manchester, Anh. Như bao người khác, Lorun cũng có sở thích chụp ảnh tự sướng và đăng tải chúng lên mạng xã hội. Thế nhưng với bức hình mới nhất, tên tuổi của Lorun bỗng vụt sáng bởi gương mặt quá giống "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson.

Đính kèm với hình ảnh của mình trong tweet, Lorun dùng tên bài hát của Jackson 5 - Blame It On The Boogie làm caption và nhanh chóng thu về 110,000 lượt thích, 29,000 lượt retweet với cùng một câu hỏi: "Michael Jackson đấy ư?".

- Michael Jackson ở thiên đường đang báo cảnh sát bởi có một kẻ trộm danh tính ở đây.

- Giống không thể tưởng tượng nổi.

- Comment này khá đáng sợ nhưng cô ấy như Michael đầu thai vậy.

- Lorun còn giống Michael Jackson hơn Paris Jackson nữa.

- Do trang điểm nên nhìn giống hay sao thế?

Điều may mắn là Lorun Elizabeth không hề buồn hay tức giận với gương mặt được so sánh với "ông hoàng nhạc Pop" mà trái lại, cô đón nhận sự quan tâm của công chúng một cách bình tĩnh, lạc quan.

Phản ứng của tôi trước điều này luôn tích cực. Tôi luôn nhìn thấy khía cạnh hài hước của một vấn đề và không bao giờ bị xúc phạm bởi điều ai đó nói về tôi trên mạng.

Trong bức ảnh tôi nhìn rất giống Michael Jackson và bây giờ mọi người sẽ gọi tôi là cô gái bản sao của MIchael Jackson. Tôi cũng nhận được một số tin nhắn từ người dùng Twitter và Instagram với những lời lẽ tử tế.

Tuy nhiên Lorun Elizabeth vẫn phải đối mặt với một số ý kiến cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống giọng ca Thriller. Bác bỏ điều đó, Lorun cho biết bản thân cô rất tức giận khi bị người dùng Reddit "tấn công" với những ngôn từ so sánh nặng nề.

Nói chung việc được chú ý nhờ giống Michael Jackson rất vui và khiến tôi bật cười. Tôi không thể tin rằng mọi thứ có thể lan truyền nhanh đến thế ở Twitter. Thật buồn cười khi thấy mặt mình khắp mọi nơi.

Đọc thêm: Chủ tiệm nail đau khổ khi khách làm móng xong về nhà mới báo mình nhiễm SARS-CoV-2

Theo: UniLad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.