• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Con sen chân chính' đột nhập vào nhà người khác và bị bắt vì... mải mê nựng mèo

Hài hước

Brittney Cline, một người mẹ trẻ sống tại St. Petersburg, Florida chia sẻ rằng cô cảm thấy may mắn khi không bị tổn thương bởi một người đàn ông lạ mặt đã đột nhập vào nhà lúc 3:30 sáng và chỉ đứng... vuốt ve con mèo cô nuôi.

Cô kể lại con mèo đã nhảy lên giường và đánh thức cô dậy khỏi giấc ngủ say.

1

Đáng ra đã có thể trốn thoát những lo nựng mèo mà tên trộm này đã bị phát hiện.

"Khi mở mắt ra, tôi đã nhìn thấy bóng đen của một người đàn ông đang đứng ở cuối giường", Cline kể lại. "Hắn ta hoàn toàn đứng yên ở đó, tôi nói "xin chào" và hắn chậm rãi di chuyển xuống đất. Lúc đó tôi chắc chắn rằng ai đó đã lẻn vào nhà tôi."

Cô chụp lấy điện thoại và bật đèn pin lên thì nhìn thấy một người đàn ông đang cúi xuống chân giường vuốt ve con mèo của cô.

"Tôi rất hoảng sợ", cô kể. "Tôi đã hét lên 'Anh đang làm gì trong nhà của tôi thế?' và hắn nhìn tôi một cách bình tĩnh rồi chỉ nói 'hey' sau đó đi nhanh ra cửa."

2

Hắn dừng lại ở cuối giường chủ nhà và bắt đầu vuốt ve con mèo đang nằm gần đó.

Từ lúc đó, Cline không còn nhìn thấy hắn trong bóng tối. Cô ấy không biết hắn là ai và đã báo ngay cho cảnh sát. Khi cảnh sát đến, họ đã lấy dấu vân tay của kẻ đột nhập còn in trên cửa phòng ngủ và xác định đây là Jasper Fiorenza, hàng xóm của Cline.

Jasper Fiorenza bị buộc tội trộm cắp.

"Thật may mắn là tôi có một cánh cửa nhỏ để giữ em bé an toàn ở phòng ngủ, cảnh sát đã lấy được dấu vân tay khi hắn trèo qua cánh cửa này."

Fiorenza, 24 tuổi, đã từng bị bắt giữ vì một số hành vi trộm cắp vào năm 2014. Vì vậy dấu vân tay của hắn được lưu trữ trong hệ thống cơ sở dữ liệu của cảnh sát.

Fiorenza hiện đang sống với cha gần nhà của Cline. Cảnh sát cũng khẳng định hắn đã cố đột nhập vào những ngôi nhà khác trong khu phố.

3

Cô Brittney Cline vẫn chưa hết hoảng sợ vì kẻ lạ mặt đã dễ dàng đột nhập vào nhà mình.

Sau vụ việc, cô đã gắn hệ thống an ninh mới cho ngôi nhà của mình. Cline biết ơn vì lần này cô và gia đình không xảy ra chuyện không may nhưng nếu không tự bảo đảm an toàn, cô lo lắng những trường hợp tương tự như vậy sẽ lại xảy ra.

"Tôi thật sự sợ rằng lại bị con mèo đánh thức và lại thấy một gã đàn ông ngay trên đầu giường vào giữa đêm", Cline lo lắng chia sẻ. "Tôi hy vọng tên đột nhập này sẽ ngồi tù trong một thời gian dài."

Theo: NBC 26
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.