• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cụ ông làm nổ tung nhà bếp khi cố gắng đập chết con ruồi phiền phức

Hài hước

Cụ ông đã nghỉ hưu vô cùng bối rối sau khi nhà bếp của mình "bay màu" chỉ vì một con ruồi không rõ danh tính. Vốn ông định dùng vợt điện để đập chết con ruồi cứ bay lung tung trong nhà nhưng nào ngờ kết quả lại vô cùng thảm hại.

Vì khí gas đã rò rỉ trong căn bếp nhà ông nên khi vừa bật cây vợt điện lên định đuổi theo con ruồi thì nhà bếp bất ngờ nổ tung.

Nhà bếp và một phần mái nhà đã bị phá huỷ nhưng may mắn cụ ông đã thoát nạn, đù bị đống đổ nát đè trúng nhưng ông không bị thương nặng cũng không nguy hiểm đến tính mạng.

Ông hiện đang được điều trị tại bệnh viện ở Libourne sau thảm hoạ xảy ra ở làng Parcoul-Chenaud của Pháp, phía Đông Bắc Bordeaux, vào khoảng 7:45 tối ngày 4/9 (theo giờ địa phương).

Theo báo cáo điều tra, lính cứu hoả đã phát hiện nguyên nhân là do rò rỉ khí gas mà chủ nhà không hay biết:

Có nhiều khí gas đã rò rỉ trong căn nhà của ông cụ vì vậy chỉ cần một tia lửa hay điện nhỏ cũng có thể biến mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Tiếng nổ làm cư dân xung quanh vô cùng hốt hoảng. Ông cụ may mắn không bị nổ tung bàn tay vì bị ngã ra sàn sau khi giật mình, nhưng nhà bếp không may mắn như vậy, mái nhà cũng đổ sụp xuống.

Sau khi điều trị các vết thương ngoài da, hiện cụ ông chưa được về nhà mình mà đang tạm trú tại một khu cắm trại địa phương cho đến khi việc sửa chữa được hoàn thiện.

Một số người sau khi đọc tin tức đã thắc mắc liệu con ruồi - nhân vật chính có còn sống sau thảm hoạ do mình gây ra không? Nếu nó thoát nạn, có lẽ ông cụ sẽ còn tức mình hơn nữa vì nhà bếp "bay màu" mà con ruồi đáng ghét vẫn không hề hấn gì.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.