• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cười ra nước mắt cảnh chú chó bị chủ vẽ thành hổ, đem ra doạ lũ khỉ láo nháo phá vườn

Hài hước

Một đám khỉ đã xâm lược đất nông nghiệp của nông dân ở Karnataka, Ấn Độ nên người này quyết định giành lại bằng một phương pháp doạ nạt không mất nhiều công sức. Người nông dân đã nhuộm chú chó của mình thành hổ với hy vọng sẽ khiến đám khỉ hoảng sợ.

Srikant Gowda hiện đang là một nông dân từ vùng Karrnataka, anh đã nổi tiếng trên nhiều trang tin quốc tế khi sử dụng thuốc nhuộm để biến chú chó mình thành một con hổ bằng cách vẽ thêm các sọc đen lên cơ thể nó. Chú chó này vốn đã có màu lông vàng sẵn nên công việc chỉ đơn giản là vẽ sọc đen và một chút màu trắng để trông chú chó giống hổ hơn.

Gowda còn chia sẻ anh luôn muốn sở hữu một con hổ nhưng không thể nuôi và ý tưởng biến chú chó của mình thành hổ mục đích chỉ vì muốn xua đuổi lũ khỉ đang tàn phá mùa màng của mình.

Nông dân Ấn Độ này trả lời phỏng vấn rằng anh đã có ý tưởng trên từ 4 năm trước khi đến thăm Uttara Kannada và bắt gặp một người nông dân ở Bhatkal đang sử dụng một mô mình hổ giả để doạ khỉ. Dù có vẻ rất ngớ ngẩn nhưng cách làm đó lại bất ngờ đem lại hiệu quả và giúp bảo vệ mùa màng rất tốt. Tuy nhiên, nghĩ rằng lũ khỉ ở khu vực của mình thông minh hơn nên anh không thể sử dụng mô hình hổ được, vì vậy anh đã nhanh chóng nghĩ ra một cách khác.

Năm nay, Gowda không chỉ nhuộm lông chó cưng của mình thành hổ để giám sát lũ khỉ, anh còn đặt những tấm áp phích lớn in hình hổ thật trên khắp trang trại của mình để khỉ cảm thấy sợ sệt và đề phòng không dám quay lại đây. Vì khỉ rất phá phách nên nông dân mong muốn đây là cách khiến chúng rời đi một cách nhẹ nhàng nhất. Thuốc nhuộm này được cho là không làm hại đến chú chó và nó chỉ lưu lại một tháng.

Dù có dáng người ốm và nhỏ hơn hổ rất nhiều nhưng chú hổ giả này vẫn khiến khỉ sợ khiếp vía mà bỏ chạy khỏi trang trại. Theo tờ The Youth, cách làm này thành công đến nỗi nó đã truyền cảm hứng cho những nông dân Ấn Độ khác áp dụng theo.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.