• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dân mạng hài hước lý giải 'bàn chân bí ẩn' trong MV 'Nếu Ngày Ấy' của Soobin Hoàng Sơn

Hài hước

"Nếu Ngày Ấy" là MV mới nhất của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn kể về câu chuyện tình buồn của một chàng trai vì rụt rè không thổ lộ tình cảm mà vụt mất người mình yêu mãi mãi. Bài hát chỉ vừa ra mắt hơn 21 tiếng nhưng đã nhận được hơn 2,7 triệu lượt xem trên YouTube. Soobin Hoàng Sơn vẫn với vẻ ngoài lịch lãm, giọng hát truyền cảm, nội lực đã tiếp tục chinh phục rất nhiều khán giả.

12

Chuyện tình với kết thúc buồn khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Mặc dù, MV có nội dung truyền tải thông điệp ngừng bạo hành gia đình và làm tổn thương phụ nữ nhưng chuyện tình yêu dang dở của nam nữ chính khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Dù là thanh mai trúc mã từ nhỏ nhưng chỉ vì không nói lời yêu kịp lúc, chàng trai phải ngậm ngùi tiễn người mình yêu kết hôn với người khác. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của nữ chính không êm đềm, cô thường bị chồng bạo hành khiến nam chính nhiều lần khổ tâm. Đến cuối cùng, khi can đảm thổ lộ mình muốn che chở người thương thì đã quá muộn. Cô gái tự tử vì căn bệnh trầm cảm kéo dài, nam chính cũng vì đau buồn mà dùng súng tự kết liễu mình.

13

Soobin mong muốn truyền tải thông điệp ngưng bạo hành gia đình trong MV mới của mình.

14

Đoạn Soobin dùng súng kết liễu mình khiến không ít khán giả ám ảnh.

16

15

Chuyện tình kéo dài 7 phút 30 giây trong "Nếu Ngày Ấy" khiến không ít khán giả đồng cảm cũng như bồi hồi.

Nhưng ngoài những cảm xúc tiếc nuối cho chuyện tình không trọn vẹn thì khán giả lại hài hước soi ra một chi tiết lỗi kỹ thuật vô cùng thú vị. Cụ thể, ở đoạn 3:57, khi hai nhân vật chính cùng nằm dưới ánh đèn lấp lánh thì ở đâu bỗng nhiên lại xuất hiện một bàn chân thấp thoáng kỳ lạ. Ngay khi vừa nhìn thấy, ai cũng hiểu ngay đó là chân của anh quay phim vì lo chăm chú cho cảnh quay mà quên mất bàn chân của mình đã "hư hỏng" lọt vào khung hình.

11 1

Chi tiết này khiến cư dân mạng không thể nhịn được cười, vì vậy song song với chuyện "cày view", chia sẻ sản phẩm âm nhạc cho Soobin thì khán giả cũng nhiệt tình chụp lại màn hình bàn chân lạ xuất hiện trong MV. Thậm chí, một số bạn hài hước còn vẽ lại ảnh cho rằng đây có thể là chân của Soobin Hoàng Sơn trong một tư thế khó nào đó.

2

Nếu Soobin có thể nằm thế này thì chỉ có thể là bậc thầy Yoga.

Tấm ảnh xuất hiện trên một nhóm thảo luận Facebook đã nhận được gần 30.000 tương tác và hơn 1.000 bình luận.

Cư dân mạng cũng liên tục bình luận hài hước về chi tiết lỗi kỹ thuật trong MV chỉn chu của nam ca sĩ. Nhiều bạn còn vẽ thêm chân cho chàng ca sĩ để tình huống trở nên hợp lý hơn.

8

9

3

7

4

5

10

6

Trường hợp soi thấy các anh quay phim cũng từng trở thành chủ đề bàn tán khi MV "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP cũng xuất hiện anh áo vàng lấp ló sau cánh cửa.

1

Nhưng vì các bài hát rất hay, Soobin Hoàng Sơn và Sơn Tùng M-TP cũng rất điển trai, tài năng nên chắc chắn khán giả sẽ dễ dàng bỏ qua nhưng cảnh quay chưa được hoàn chỉnh ngay thôi mà đúng không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.