• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dân mạng khoe ảnh bố mẹ cùng câu hỏi khó 'không biết vì sao họ lại yêu nhau?'

Hài hước

Sau những trào lưu khoe ảnh bố mẹ thời "trẻ trâu" hay ảnh nhan sắc cực phẩm của họ thời thanh xuân, thì cư dân mạng Trung Quốc lại chuyển sang khoe ảnh bố mẹ có nhan sắc lệch nhau rất xa, đến con cái cũng không hiểu động lực nào mà họ lại yêu nhau. Trào lưu mới này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm vì sự đáng yêu và tình yêu mà rất nhiều cặp bố mẹ dành cho nhau.

Tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác, học vấn, hoàn cảnh hay ngoại hình, chỉ cần yêu nhau, 2 người đều có thể bỏ qua những yếu tố so sánh. Điều này luôn đúng ở bất cứ thời đại nào, được chứng minh bằng những hình ảnh của bố mẹ có có ngoại hình "đôi đũa lệch" dưới đây.

Chắc là gu năm đó của mẹ tui là mấy "đại thúc", còn nữa tôi phát hiện ra lý do tại sao mình lại đen như vậy rồi.
Có thể là do mẹ tui thích chiều cao của ba tui.... (xin lỗi tui không tìm được lý do nào hợp lý cả).
Tấm ảnh có khác gì chụp cha và con gái không?

Bài chia sẻ được đăng trong nhóm Maybe You Missed This F*cking News, bạn "chủ thớt" có tài khoản Facebook là 向日‎ đã dịch lại từ Weibo, trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Những hình ảnh này cũng đều cho dân mạng xứ Trung chia sẻ nhưng lại nhận được rất nhiều sự thích thú từ các bạn trẻ Việt Nam.

Bố trông rất ổn nhưng có lẽ vui quá nên quên mở mắt.
Chắc là do bố tôi có tâm hồn đẹp!
Bố nói với con gái : Lúc đó là mẹ mày theo đuổi tao!!
Con gái : Tin nổi không trời...
Mẹ đừng có nói với con là do chiếc áo ấm nên mới thích bố nha.
Mẹ à, sao lúc mẹ trang điểm không giúp bố đánh tí phấn luôn, nhìn cái dáng e thẹn của bố xuýt tí nữa con tưởng hai người là chị em.
Đã nói rồi đàn ông mà để râu có ma lực ghê lắm, cứ nhìn bố mẹ tui là biết ngay.
Nhìn ảnh tôi cũng không rõ mẹ tôi mới sinh con hay bố tôi sinh con nữa.

Dù có nhiều cặp vợ chồng không tương đồng về ngoại hình nhưng họ vẫn rất hạnh phúc, sinh con đẻ cái và sống cùng nhau rất nhiều năm, câu trả lời cho thắc mắc này chính là tình yêu. Chắc chắn những đứa con có bố mẹ không đồng đều về nhan sắc sẽ còn tự hào hơn vì bố mẹ mình đã cưới nhau vì tình yêu chứ không phải vì ngoại hình.

Từ chối hiểu...
Mẹ, nếu là do bị ép cưới thì xin mẹ hãy chớp chớp mắt!!
Có thể là do ngày đó bố "bay lắc" nhiều quá đến mức lúc chụp ảnh cưới cũng không kịp chải tóc.
Nhìn mặt của bố mẹ tui như kiểu bị ép cưới...
Bố tui cười tươi đến mức ai nhìn vào ông cũng biết ông cưới được vợ đẹp.
Thợ makeup có thù với ba tui hay sao ấy, chả đánh cho ông miếng phấn nào luôn kìa.
Tui hỏi mẹ là bố làm cách nào để lừa cưới được mẹ vậy, mẹ tui nói “ Bởi vì bố là một đảng viên chính trị có triển vọng, đáp ứng đầy đủ bao nhiêu là yêu cầu khắc khe của cả một thế hệ"...
Mẹ à nếu nghĩ không thông thì có thể nói ra mà hoặc mẹ có thể cho con biết bố có điểm gì đặc biệt thu hút mẹ vậy?
Bố, con biết bố lúc cưới được mẹ rất là phấn khích, nhưng mà đừng có tới mức căng thẳng đến vậy chứ, xin hãy sắp xếp lại trực tự con mắt trước.

Những hình ảnh được chia sẻ tạo ra chủ đề vô cùng hài hước và mới mẻ, từ đó chúng ta có thể hiểu thêm về cuộc sống của bố mẹ thời trước, đặc biệt là ngoại hình của bản thân được thừa hưởng từ ai.

Chủ đề cũng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng, ai nấy đều tranh thủ khoe ảnh bố mẹ, cả 2 đều đẹp cũng có, ngoại hình chênh lệch một chút cũng có. Bài đăng mang đến không khí tràn ngập tình yêu và sự hài hước.

Nguồn ảnh: Trang Võ.
Trong cả quá trình cưới được ghi lại, tui không thấy mẹ tui mở mắt ra nhìn bố lần nào cả. Nguồn ảnh: Bui Nguyen Nhung
Tôi là kết hợp các nét của cả bố mẹ lại. Mẹ tôi tả ngày xưa bố vào hỏi cưới vừa gầy vừa đen lại còn để tóc dài, mẹ tôi ghét lắm mà đến giờ vẫn chưa thật sự biết lý do vì sao mẹ đồng ý cưới. Nguồn ảnh: Lindsay Đàm
Mỹ nhân gặp kẻ thức thời. Hồi còn thiếu nữ, Mẹ đẹp nổi tiếng cả vùng. Trai đến nhà tán tỉnh không thiếu cực phẩm, đen cái là không có anh nào bổ túc được môn toán cho chị nhà lên lớp được, thế là bố tôi nbhảy vào. Bổ túc đúng 1 buổi, chớp thời cơ húc một phát là cưới luôn. Nguồn ảnh: Yest Edgar.
May quá mình giống mẹ! Nguồn ảnh: Mỹ Linh
Tui cũng hiểu tại sao tui đen như vậy rồi. Nguồn ảnh: Khánh Uyên
Ba tui cũng vui quá nên quên mở mắt đây này. Nguồn ảnh: Huỳnh Như

Nếu không có hình ảnh thì nhiều bạn còn kể lại những câu chuyện "tán gái" cực đình đến từ bố, ông nội, ông ngoại khiến không ít bạn trầm trồ.

Trào lưu khoe bố mẹ cực phẩm có vẻ xưa rồi, bây giờ nếu bạn có những tấm ảnh quý giá về bố mẹ và phát hiện mẹ đẹp hơn bố biết bao mà bố vẫn "tán" được mẹ thì hãy chia sẻ và bình luận cho Lost Bird nhé.

Theo: Maybe You Missed This F*cking News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.