• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Dân tình tới tấp đặt hàng quý cô bí ẩn đến dự đám tang của mình với đủ loại kịch bản ly kì như phim

Hài hước

Vẫn biết đám tang là một buổi lễ đầy trang trọng, nơi mà mỗi khách viếng thăm phải cẩn thận và ý tứ từng lời nói đến cử chỉ để không vô tình đụng chạm nỗi đau của thân nhân.

Ấy vậy mà đôi lúc, chúng ta vẫn vô tình bắt gặp những sự cố hay sự kiện đặc biệt nào đấy xuất hiện bên cạnh vô vàn tiếng thở dài khóc thương. Đó có thể là chiếc váy vàng chanh cùng đôi tất hồng của người bạn thân khi dự đám tang để thực hiện lời hứa xưa mà có thời các báo đồng loạt đưa tin. Hay là bộ y phục đen của một vị khách lạ lẫm, đầy bí ẩn ở trong phim ta vẫn thường coi.

Và thường thì những sự kiện hi hữu như thế chỉ hiện diện trong phim, với các cảm giác lạ kì, hứng thú, kịch tính gợi lên cho người xem. Lấy cảm hứng từ đó, Dana Schawartz đã nảy ý tưởng độc đáo về “công việc” mới của mình: dự đám tang với hành tung đầy bí ẩn, khiêu khích sự tò mò cho khách viếng thăm.

nhan vat

Dana Schwartz, 26 tuổi, vừa là tác giả vừa là nhà báo người Mỹ.

Mọi chuyện bắt đầu khi cô đăng tải trên Twitter "công việc" mới của mình...

1

50 USD xấp xỉ 1.160.000 đồng

2

Venmo :dịch vụ thanh toán di động (thuộc Paypal)

...và bắt đầu nhận được "hợp đồng":

3

4

5

6

Dường như ai đó cũng đã chuyển khoản tiền cho Dana với mong muốn kích thích suy nghĩ của mọi người sau khi người ấy mất đi:

7

Cô nàng cũng rất vui vẻ với "nghề nghiệp" mới của mình:

9

Rồi thì hàng loạt người dùng trả giá cũng như đưa ra các lời yêu cầu đề nghị về sự xuất hiện ở đám tang để thêm phần bí ẩn và hấp dẫn. Bọn họ rõ ràng rất mong muốn khiến cả gia đình, người thân và bạn bè phải ngã ngửa về bản thân (kể cả sau khi chết)!

10

11

12

13

14

15

16

17

1000 USD tương đương 23.200.000 đồng

18

100 Euro tương đương 2.660.000 đồng

19

50 bảng Anh xấp xỉ 1.500.000 đồng

Vậy còn bạn, liệu bạn có muốn mọi người tin rằng bạn đã chết đi cùng với một bí mật đen tối, rùng rợn nào đó hoặc bạn có một cuộc đời thứ 2 mà chẳng ai được biết như trong phim? Hay bạn đã tìm thấy công việc tương lai cho bản thân sau bài viết này?

Theo: Boredpanda

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.