• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đang bơi thì thấy thằn lằn đánh nhau, 'bà hàng xóm' rái cá kéo cả nhà ra hóng hớt

Hài hước

Rái cá đã trở thành động vật mang tính biểu tượng trong cảnh quan của Singapore nhưng đến nay, người ta vẫn không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến sự thông minh, nhiều chuyện của chúng.

Tuần trước, một người quan sát chim có tên Vincent Yip đã bắt được khoảnh khắc một gia đình rái cá gần sông Pandan đang "hóng" vụ đánh nhau của hàng xóm thằn lằn.

Thằn lằn đánh nhau, rái cá kéo cả họ đứng nhìn.

Khi thấy hai con thằn lằn đánh nhau chí choé bên bờ sông, gia đình rái cá đang bơi bỗng nhiên đứng hình 5 giây. Với bản tính nhiều chuyện của mình, chúng đã kéo nhau vào đứng sát bờ để xem đánh nhau.

Một trong số những con rái cá này thậm chí còn đang gặm cá như đang vừa ăn bỏng ngô vừa xem phim nữa.

Vincent cũng có quan sát cuộc đánh nhau này, trông hai con thằn lằn có vẻ nhìn nhau trìu mến và nhẹ nhàng, vốn chúng chỉ cố gắng vật nhau xuống đất.

Bất chấp cuộc chiến căng thẳng của đồng loại, con thằn lằn thứ ba đứng gần đó lại vô cùng thờ ơ.

Người dưng đi ngang thôi chứ không có gì...

Dù ở xa nhưng cảm nhận được không khí Hollywood bên bờ sông nên lũ rái cá đã bơi từ bờ bên này để sang bên kia xem phim. Trước đó, bọn rái cá còn thập thò cái đầu khỏi mặt nước để xem nhưng có vẻ tầm nhìn khuất nên chúng kéo nhau lên bờ đứng cho thoải mái.

Không chỉ Vincent mà cả mạng xã hội đều cười lăn cười bò trước khoảnh khắc nhiều chuyện số một này. Cũng hóng hớt như con người nhưng tiếc là không có điện thoại thông minh nên chẳng con rái cá nào chụp ảnh, quay phim được cả.

Vì thấy rất đặc biệt nên Vincent còn có tâm ghép cho chúng một đoạn video ngắn cùng với nhạc nền vui nhộn.

Rái cá vốn chiếm được sự yêu mến từ rất nhiều người trên thế giới và với hình ảnh trên, tin chắc chúng đã đem lại năng lượng tích cực để bạn tiếp tục một tuần mới bận rộn.

Theo: Must Share News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.