• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Đặt mua khủng long đồ chơi cho con, ship đến nhà mới tá hỏa vì kích thước thật của nó

Hài hước

Tọa lạc trên hòn đảo Guernsey của nước Anh xa xôi, nằm ngay giữa con Kênh Anh nổi tiếng, một người cha – như bao người cha khác, đã mua tặng cho đứa con trai 4 tuổi của mình chú khủng long đồ chơi đáng yêu để làm quà Giáng Sinh.

Tuy nhiên, không biết bằng phép nhiệm màu nào mà ông đã quên không kiểm tra kích thước của món đồ khi đặt trên mạng. Và theo lẽ thường tình, thì hàng mạng trong thực tế lúc nào cũng có khả năng làm con người ta phải thất kinh bàng hoàng.

Trong trường hợp này, có lẽ không chỉ cậu con mà ông bố cũng phải tròn mắt khi chứng kiến chú khủng long được ship đến bằng xe tải và dùng cần cẩu để an tọa.

Chân dung hai nhân vật chính khởi nguồn của câu chuyện: Andre Bisson và Theo Bisson.

Cậu con Theo hữu duyên coi được bộ phim Disney kinh điển là Dinasour và đã trở nên yêu mến chú khủng long Carnotaurus kể từ đó. Suốt hàng tháng trời, cậu liên tục năn nỉ bố Andre mua cho mình một con Carnotaurus to nhất có thể và điều đó cuối cùng đã thành hiện thực. Ông Andre ngay lập tức lục tìm các nơi bán khủng long đồ chơi cho cậu con 4 tuổi.

Lẽ dĩ nhiên, với thời đại công nghiệp 4.0 bùng nổ như hiện nay, ông sẽ không ra ngoài siêu thị hay chạy khắp các cửa hàng để hỏi nữa, mà chỉ cần ngồi nhà gõ máy tính cạch cạch cạch. Không chỉ thế, Andre còn có sự trợ giúp đắc lực từ vợ mình. Bà đã gửi ông xem bài quảng cáo của một bảo tàng gần khu vực, cho biết họ có bán một trong các bức tượng trang trí của mình, và thật tình cờ, đó lại là tượng khủng long Carnotaurus, hệt như mong muốn bấy lâu của Theo.

Carnotaurus thuộc chi khủng long chân thú (Theropoda) lớn sống ở Nam Mỹ vào cuối kỷ Creta, trong khoảng từ 72 tới 69,9 triệu năm trước. Kích thước trưởng thành dài 8 đến 9 m và nặng ít nhất 1,35 tấn.

Cơ hội xem như quá tốt để bỏ lỡ, ông Andre liền tay chuyển hết 1.000 bảng (hơn 30,3 triệu đồng) mà còn không thèm chat với người bán để hỏi han về kích thước con vật. Đây chính là bất tiện lớn của mua hàng online, bạn sẽ không bao giờ nắm rõ chi tiết như khi được chứng kiến tận mắt. Chứ nếu như bình thường, hẳn ông bố sẽ hơi chùn tay khi nhận ra, thứ mà cậu con sắp nhận được không chỉ là một món đồ chơi bình thường, mà là một bức tượng theo size “hàng thật”: nặng hơn 1 tấn, cao 2,5m và dài 3m.

Có lẽ, đối với phương Tây, Giáng Sinh là dịp đặc biệt siêu quan trọng, một năm mới có một lần nên rất đáng để vung tiền chăng? Chỉ có điều là buồn thay cho ông Andre, Chaz (tên con trai Theo đặt) đã không về kịp dịp lễ.

Một cơn mưa bất chợt khiến Chaz tăng cân lên 2 tấn, nên bên vận chuyển đành bó tay delay hàng. Thay vào đó, con khủng long Velociraptor mà ông đặt cùng đôi vẫn được họ ship đến kịp lúc sáng ngày 24/12.

"Khủng long đang làm việc"

Có lẽ nhìn vào Dave (vẫn là tên do Theo đặt) người bố này đã có chút ý niệm về kích thước của Chaz rồi?

Khủng long Velociraptor, hay còn gọi tắt là Raptor, có chiều dài 2,07m tổng thể, dài 0,5m ngang hông và nặng chừng 15kg.

Dave có kích thước chuẩn của một con Raptor thật, tuy nhiên nhóc Theo vẫn cho rằng người bạn mới chỉ là một bé bi Raptor. Chắc là do ảnh hưởng của phim ảnh phóng đại?

Phải đến 1 tháng sau ngày lễ Giáng Sinh, bước hẳn qua năm mới thì Chaz mới về đến nhà Bisson. Đến đây thì mọi nghi ngờ hay mong chờ của mọi người đều được giải đáp.

Bên công ty vận chuyển còn phải thay xe tải con bình thường để đổi thành xe trailer cỡ lớn và điều động thêm chiếc cần cẩu để giúp bạn Chaz an tọa trong gia đình mới.

Khỏi phải nói, Theo 4 tuổi đã thích thú cỡ nào khi nhà có thêm thành viên. Cậu không ngại ôm hôn, chơi với nó và thậm chí còn muốn kiếm đồ ăn cho nữa.

Phản ứng của Theo khi thấy Chaz. Cậu nhóc nói bố sẽ cho nó ăn “finger fish and pizze” (tạm dịch: cá ngón tay và bánh pizza)

Phản ứng của bạn bè trên Facebook ông bố, khá nhiều người thích thú với màn yêu chiều con trai của Andre và một số còn muốn tìm địa chỉ bảo tang để mua:

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.