• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Đi ăn nhà hàng, cô gái bất ngờ gặp lại 'hồn ma' bạn trai cũ

Hài hước

Rachel cùng người bạn trai của mình, tạm gọi là A (xin được phép giấu tên vì các lí do pháp lý) bắt đầu mối quan hệ khi cả hai mới 18 và 21 tuổi. Mới đầu, chuyện tình của họ diễn ra khá bình thường và ngọt ngào như bao cặp đôi khác. Nhưng chỉ vài tháng sau khi quen nhau, rắc rối bắt đầu tìm đến.

Trong một lần đi chơi đêm, A trở về nhà với cánh tay bị thương nặng khiến y phải nghỉ việc đầu bếp tại quán rượu địa phương. Và để đủ tiền sinh hoạt, anh chàng hỏi mượn bạn gái 1000 AUD (tương đương hơn 15.900.000 VND).

Thời gian trôi qua, cặp đôi chia tay và Rachel chỉ nhận lại được 300 AUD (khoảng 4.700.000 VND) trước khi anh “ex” biệt tăm không dấu vết.

ảnh minh họa

Cô cũng đã cố gọi hỏi để lấy tiếp phần còn lại, nhưng không nghe ngóng được gì. Thậm chí, kì quặc hơn nữa là đồ đạc của A bắt đầu không cánh mà bay khỏi nhà thuê chung với bạn bè.

“Đồ nội thất biến mất, giường ngủ biến mất, tất cả mọi thứ đều biến mất. Ban đầu tôi chỉ nghĩ hắn ta đi cai nghiện ở Queensland.”

Nhưng rồi lại có một số người bạn đến gặp Rachel để… đòi nợ. Hóa ra, gã bạn trai cũ không chỉ mượn tiền của cô mà còn nhiều người khác. Tổng số tiền hắn vay mọi người là 2,300 USD (53,5 triệu VND).

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, khi chuyện nợ nần chưa biết xử lí ra sao, thì cô gái nhận được hung tin từ một người bạn chung của cả hai: A đã chết. Mẹ của y cho biết con trai bà nợ tiền một băng đảng nào đó không trả nổi và bị chúng xử lí.

Nói về điều này, nữ nhân vật chính chia sẻ: “Nó nghe có vẻ thực sự ngu ngốc khi hồi tưởng lại, nhưng bạn chẳng có lí do gì để nghi ngờ cả. Nếu tôi gọi điện và báo rằng mẹ tôi vừa mất, bạn sẽ chẳng thể nào hành động như kiểu ‘đưa tao giấy chứng tử rồi tao tin’ được, đúng không.”

Hai năm dài đằng đẵng sau tin buồn trên, Rachel cùng một người bạn đến chơi tại nhà hàng mà trước kia em trai của “cố người yêu” từng làm việc. Cô hỏi thăm phục vụ người em trai đó còn làm ở đây nữa không và được trả lời:

Không đâu thưa cô, nhưng anh trai của anh ấy thì có đấy!”

Khi Rachel thắc mắc người anh nào, nhân viên tiếp tục nói ra một cái tên quen thuộc, khiến cô nàng bị sốc nặng. Cô đã hỏi xin liệu mình có thể gặp người đó được không, thì một vị quản lí tiến đến bàn và yêu cầu cả hai rời đi.

Bối rối vì không biết phải làm gì, cô nàng đi đến đến báo cảnh sát, hi vọng họ có thể giúp lấy lại số tiền khổng lồ trên. Nhưng bọn họ nói đó là “lời của cô với anh ta” và chưa chắc cô đã đưa anh ta toàn bộ số tiền.

Buổi tối cùng ngày, Rachel còn nhận được một cú điện thoại từ mẹ của “cố bạn trai”. Bà ta tức giận vì cô đã tạo dựng nên cảnh tượng không hay ho tại nhà hàng và khiến con trai bà mất việc.

ảnh minh họa

Tại thời điểm đó, cô nàng quyết định bỏ cuộc việc chất vấn người bạn trai cũ và biết ràng mình sẽ chẳng bao giờ lấy lại được tiền.

Nhưng không ngờ vài năm sau, thêm một lần oan gia ngõ hẹp nữa, Rachel tiếp tục gặp lại người cũ tại một nhà hàng khác trong cùng khu vực trên và đã cố bắt chuyện với y.

“Chúng tôi đã nhìn thấy nhau, bạn có thể thấy anh ta rõ ràng nhận ra tôi. Tôi đã làm như kiểu ‘Lâu rồi không gặp!’ và hắn cũng đáp lại theo kiểu “Ừa yeah, cũng một quãng thời gian rồi.”

Cô hỏi hắn về số tiền nhưng tên này sau đó lại quay ngược 360 độ và bảo rằng không hề nhận ra cổ là ai rồi phủ nhận mọi thứ, sau đó thì y chuồn lẹ khỏi quán.

“Nếu tôi ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng với anh ta, tôi hẳn đã còn hỏi thêm nữa, một hay hai câu gì đó.”

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.