• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Dịch vụ dắt chó đi dạo chính là điều các 'sen' bận rộn đang ao ước

Hài hước

Thành lập từ năm 2011, dịch vụ Saratoga Dog Walker nhằm để "cứu nguy" những bậc con sen không có thời gian chơi đùa và dắt thú cưng đi dạo, đặc biệt là chó đã được ra đời. Mỗi lần hoàn thành xong một chuyến đi, Tim Pink (người sáng lập) sẽ chụp hình thành quả của mình và đưa chúng lên mạng xã hội hoặc trên website chính thức của dịch vụ này.

noname14

noname15

Không chỉ dừng ở các bài tập vận động mà các chú cún còn có thể kết bạn mới trong khi trải nghiệm dịch vụ này.

"Chương trình này hoạt động với mục đích khơi gợi bản năng tự nhiên của những chú chó", Pink giải thích: "Nhưng thật đáng buồn, chúng chưa bao giờ trở thành những chú chó thực sự. Trong 30 đến 45 phút, cuộc đi bộ sẽ thách thức bản năng của những chú chó cả về thể chất và tinh thần, khiến chúng bình tĩnh và hạnh phúc khi trở về nhà".

noname16

Hiện tại trên website của Saratoga Dog Walkers có hai gói dịch vụ cho bạn lựa chọn: Mid-day Pack Walk Program và Cage-free Boarding.

noname17

Đối với gói Mid-day, chú chó cưng của bạn sẽ được đi bộ đường dài khoảng 30 phút (trung bình 45 phút) và cùng nhau giao lưu với các bạn chó khác nhằm tránh bị trầm cảm,... Dịch vụ này trải dài xuyên suốt từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu lúc 10:00 đến 3:00. Số tiền bạn phải trả cho gói này là 25 USD hoặc 100 USD/ 1 tuần (khoảng 575.000 VNĐ- 2,3 triệu VNĐ).

Còn về gói Cage-free, các em sẽ được vui chơi thỏa thích kèm quãng đi bộ đường ngắn, hòa mình với thiên nhiên, cụ thể là trong phạm vi Saratoga Springs. Sẽ có rất nhiều thời gian rỗi, thư giãn và những cái ôm ấm áp kèm trong dịch vụ. Bạn phải trả 60 USD/đêm (khoảng 1.380.000 VNĐ) cho gói này.

noname13

noname12

noname11

Theo: 9GAG, Saratoga Dog Walkers
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.