• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Dịch vụ thuê động vật làm 'gương mặt đại diện' cho các cuộc họp trên Zoom

Hài hước

Một trang trại ở Bắc Carolina đang cho thuê chú lừa nhỏ Mambo, hướng đến những ai có hứng thú trong việc tạo không khí cho các cuộc họp trên Zoom. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Zoom đã trở thành một trong những công cụ chính của việc liên lạc trực tuyến.

Trang trại Peace N Peas Farm tọa lạc ở vùng ngoại ô của Charlotte, đang cung cấp dịch vụ mang tên Little Mambo - cho thuê một chú lừa nhỏ 8 tuổi, và chú sẽ xuất hiện 10 phút trên các cuộc gọi video của bạn. Bên cạnh đó còn nhiều sự lựa chọn khác như cặp vịt Eddie, đàn gà Zeus và chú ngựa Heiren.

Giá của màn xuất hiện này là 50 USD cho 10 phút, người thuê có thể lựa chọn thời điểm để con vật "lên sóng" cũng như đặt bất kỳ tên nào cho chúng ở trên Zoom.

Giải thích về mặt thời gian thì: "10 phút chỉ là một gợi ý, vì 5-10 phút là khoảng thời gian tốt nhất để chúng xuất hiện trên màn ảnh!"

Động vật không bị giới hạn về loại hình của các cuộc tương tác online. Francie Dunlap, chủ sở hữu Mambo, cho biết cô đã nhận được đơn đặt hàng từ các giáo viên muốn con lừa xuất hiện để khuấy động không khí lớp học. Dịch vụ cũng sẵn lòng phục vụ hàng giờ cho các cuộc trò chuyện video khác với gia đình và bạn bè...

Mặc dù nghe có vẻ kỳ quặc, Mambo không phải là động vật đầu tiên tăng tính sinh động trên các cuộc họp Zoom. Một trang trại ở California đã thuê dê và lạc đà không bướu cho các bữa tiệc Zoom như một cách duy trì hoạt động trong thời gian tránh dịch corona.

Theo: Foxnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.