• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Diễn biến gay cấn' trong bản kiểm điểm vì tội đánh bạn của học sinh lớp 5

Hài hước

Những câu chuyện đến trường của bọn trẻ con lại khiến không ít người lớn phải "cười vỡ bụng". Phụ huynh nào cũng lo lắng việc con em mình đánh nhau với bạn ở trường, nhưng khi biết được nguyên nhân cặn kẽ của chuyện đó, có thể bạn sẽ không còn trách chúng nghịch phá nữa đâu.

Điển hình như câu chuyện dưới đây, dù là một bản kiểm điểm vì tội đánh bạn trong giờ học nhưng kể cả cô giáo lẫn phụ huynh đều không nhịn được cười trước sự thành thật đến đáng yêu của bọn trẻ.

lost-bird-chet-cuoi-voi-bang-kiem-diem-cua-hoc-sinh-lop-5-8

Vừa xuất hiện đã nhận được rất nhiều tương tác của cộng đồng mạng.

Cụ thể, câu chuyện giữa em trai của bạn "chủ thớt" và một bạn học xảy ra trong giờ thể dục dẫn đến cả 2 đánh nhau và bị phạt. Chuyện chỉ vì cậu bé này vô tình đá phải chân bạn học trong lúc bực mình nên 2 em đã lớn tiếng dẫn đến việc ẩu đả và bị cô giáo phạt úp mặt vào tường.

Chuyện không dừng lại ở đó, cô giáo còn bắt em học sinh này viết bản kiểm điểm kể lại chi tiết quá trình sự việc. Dĩ nhiên, đối với một đứa trẻ lớp 5 thì giọng văn ngây thơ đã khiến câu chuyện trở nên gay cấn, ly kì hơn cả phim hài.

lost bird chet cuoi voi bang kiem diem cucc89a hoc sinh lop 5 1

Tóm tắt cho dễ hiểu, em trai nọ là một học sinh lớp 5. Trong giờ thể dục của lớp, vì buồn rầu khi thua trò chơi với bạn nên cậu bé đã trút giận lên lá khô dẫn đến đá phải chân bạn nam khác tên Quang Minh. Lúc này, Minh mắng lại em ấy là "Đồ điên!", khiến cậu bé tức giận nặng lời lại với Minh.

lost bird chet cuoi voi bang kiem diem cucc89a hoc sinh lop 5 2

Đối với trẻ con, cãi vã sẽ dẫn đến những trận đòn nhanh như gió, vậy là Minh đã chạy đến đá vào mông bạn khiến cậu bé ngã nhào xuống sân. Trong lòng tức giận cộng thêm nghe Minh bảo mình là "Ngu chưa con!" nên cậu bé đã đuổi theo Minh và hét lớn "Này! Đứng lại cho tao!"

Diễn biến câu chuyện được cậu bé kể lại trong bản kiểm điểm với nội dung như sau:

"Trước tình hình đó, lòng thù hận đã không cho con làm chủ bản thân, biến con thành kẻ điên rồ".

Câu viết này khiến không ít cư dân mạng "cười lăn lộn" vì không nghĩ văn vẻ của học sinh lớp 5 lại có thể như kịch bản phim hành động thế này.

lost bird chet cuoi voi bang kiem diem cucc89a hoc sinh lop 5 3

Sau khi đuổi theo Minh 2 vòng, cuối cùng cậu nhóc cũng bắt được bạn và bảo Minh phải xin lỗi vì đã đá mình ngã:

"Nếu mày xin lỗi thì tao sẽ tha cho tất cả những gì mày vừa gây ra với tao!"

Chuyện đó có ai ngờ, thì ra Minh chỉ lừa cậu nhóc, Minh thoát ra rất nhanh và còn quay lại "lêu lêu" bạn khiến cậu còn tức giận hơn khi nãy. Đúng lúc đang cãi nhau dữ dội thì nghe có bạn hô lớn "Cô giáo kìa!", lúc đó cậu nhóc "sững lại, nổi cả da gà".

Như chúng ta đã biết, sau đó cả 2 đều bị phạt úp mặt vào tường và phải viết bản kiểm điểm có nội dung gây cười này đây.

lost bird chet cuoi voi bang kiem diem cucc89a hoc sinh lop 5 4

"Dù sao thì cũng quá sớm để kết luận con không có lỗi. Bởi vì bản thân con cũng thấy mình có lỗi khi không thể tha thứ cho bạn bè. Mong cô tha cho con nhé!", đoạn kết của bản kiểm điểm.

Đó là toàn bộ câu chuyện, và bạn có tin nổi không đây chính là do một cậu nhóc học sinh lớp 5 kể lại. Với giọng văn nghiêm túc, thành thật, hối lỗi và có pha chút hồn nhiên, đáng yêu, bản kiểm điểm này thật sự đã nhận được nghìn like khi xuất hiện trên mạng xã hội.

lost bird chet cuoi voi bang kiem diem cua hoc sinh lop 5 5

67

7

Mong rằng sự hiểu lầm khiến em ấy và bạn Minh đánh nhau sẽ sớm được giải quyết và các em cũng sẽ không bị phạt nặng nhé.

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.