• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Dispatch tính bao giờ tung cặp đôi mới?': Phản ứng nóng ruột của dân Hàn, hơn 1300 bình luận căng thẳng

Hài hước

Sáng nay, ngày đầu năm 2020 và cũng là ngày đầu tiên của thập kỷ 2020s, nhiều người đã háo hức chờ đợi xem cặp đôi nghệ sĩ nào sẽ được Dispatch tung trong ngày đặc biệt này nhưng cho đến hiện tại, hãng tin vẫn im hơi lặng tiếng.

Theo đúng truyền thống của K-biz, vào lúc 10:00 sáng (khoảng 8:00 Việt Nam) ngày đầu tiên của mỗi năm, Dispatch sẽ khui một cặp nghệ sĩ nào đó đang hẹn hò. Năm 2016 là Xia Junsu và Hani (10:02), năm 2018 là cặp đôi G-Dragon và Lee Ju Yeon (10:02), năm 2019 là EXO Kai và BLACKPINK Jennie (9:59). Năm nay cũng vậy, những người hâm mộ K-drama hay K-pop đều dậy sớm và vào trang chủ của Dispatch để canh xem ai sẽ bị "khui".

Tin Kai và Jennie hẹn hò năm ngoái được tung ra lúc 9:59 phút sáng.

Từ đêm hôm qua, đã có vô vàn những chủ đề trên báo chí, diễn đàn dự đoán, bàn luận về các cặp đôi có thể xuất hiện trên Dispatch hôm nay. Thế nhưng, đáp lại sự mong chờ của hàng triệu người, Dispatch vẫn tuyệt nhiên giữ im lặng, dù bây giờ đã quá trưa rồi. Cộng đồng mạng hiện đang cực kỳ tức giận, còn bình luận ở tin hẹn hò các năm trước. Và thay vì cặp đôi nghệ sĩ nào, hôm nay, cái tên "Dispatch" nghiễm nhiên xuất hiện trên mục tìm kiếm nhiều nhất trên Naver.

Bài viết "Tin cặp đôi đang hẹn hò cho năm mới đâu rồi Dispatch?" đang có hơn 1000 phẫn nộ từ người đọc. Một số bình luận tiêu biểu:

Cứ tưởng năm nay là cặp Hyun Bin với Son Ye Jin chứ, bộ không phải hả?

Nếu bây giờ Dispatch tung xem thành viên nào lẽ ra được debut ở ProduceX thay vì cặp đôi hẹn hò thì chắc chắn mọi người sẽ phải cúi rạp người trước Dispatch thôi.

Hóa ra đợi Dispatch từ trước bình minh là phong tục mới của người Hàn à?

Đừng có mà tung mấy cặp đoán trước được cả rồi mà ráng tung cặp nào làm mọi người hoảng hồn luôn ấy.

Thà rằng bỏ vụ tung cặp đôi mà tung mấy cái nghệ sĩ đang phạm tội tày đình thì có lý hơn.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.